Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển Chile bị trực thăng Brazil quấy phá

Thứ Sáu 27/06/2014 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Chiếc trực thăng của hãng truyền hình Globo liên tục bay phía trên nơi Chile rèn quân. HLV Jorge Sampaoli đã phải yêu cầu các học trò dừng tập vì sợ lộ chiến thuật.

Các cầu thủ Chile trên sân tập
Các cầu thủ Chile trên sân tập

Ngày hôm qua, 26/6, HLV Jorge Sampaoli cùng các học trò ra sân Toca da Raposa II luyện chiến thuật đặc biệt để chuẩn bị cho trận đấu knock-out với chủ nhà Brazil. Tuy nhiên, kế hoạch rèn quân của Chile không thể diễn ra suôn sẻ do một chiếc trực thăng liên tục bay phía trên địa điểm tập luyện của đội bóng này.

“Jorge Sampaoli khá tực giận, ông ấy đã phải dừng buổi tập giữa chừng. Chile đang luyện chiến thuật đặc biệt để đối đầu với Brazil, chúng tôi không muốn bị lộ bí mật. Tôi đã yêu cầu hãng truyền hình Globo không được phát bất kỳ hình ảnh nào về buổi tập của Chile”, giám đốc phụ trách truyền thông của tuyển Chile Hector Olave chia sẻ. Ngay sau khi phía Chile lên tiếng, lãnh đạo hãng truyền hình Globo của Brazil đã tới đại bản doanh của đội bóng này để xin lỗi HLV Jorge Sampaoli.

Đây không phải là lần đầu tiên có đội bóng dự World Cup 2014 than phiền về sự cố máy bay. Ngày 15/6, khi các tuyển thủ Pháp đang mải miết tập kín để chuẩn bị cho trận mở màn với Honduras thì trên đầu họ bất ngờ xuất hiện một chiếc máy bay do thám. HLV Didier Deschamps tức giận, yêu cầu FIFA mở cuộc điều tra về những người đứng sau hành động mờ ám này.

Trận đấu giữa Brazil và Chile diễn ra vào lúc 23h00 ngày 28/6 (giờ Hà Nội). Trong suốt hai thập kỷ qua, Chile mới chỉ thắng được Brazil đúng một lần. Tại World Cup 1998 và 2010, Chile đều thất bại trước Brazil ở vòng 16 đội.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: Tôn giáo Argentina tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Trong tất cả những điều kỳ lạ mà bạn đã nghe về World Cup, tất cả những câu chuyện kỳ quặc và tuyệt vời về cách môn thể thao cổ lỗ sĩ này có thể ảnh hưởng đến hành vi của con người, hãy nghĩ xem liệu có bao nhiêu câu chuyện khiến bạn kinh ngạc như những gì đang diễn ra ở Bangladesh mà bạn sắp được nghe.  

Xem thêm
top-arrow
X