Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Truyền thông Đức nói gì về chức VĐTG của Die Mannschaft?

Thứ Ba 15/07/2014 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Người chiến thắng có tất cả. Các tuyển thủ Đức không chỉ bỏ túi nhiều triệu euro tiền thưởng, không chỉ bổ sung vào bộ sưu tập thành tích của mình một chiến công chói lọi trong sự nghiệp mà họ còn được truyền thông nước này tụng ca hết lời sau khi vô địch World Cup 2014.

 “Ngôi sao thứ 4. Thành công tuyệt vời này ở Rio de Janeiro không phải điều thần kỳ. Danh hiệu này không tự nhiên đến với chúng ta. Nó là thành quả một kế hoạch chuẩn bị dài hơi và kỹ lưỡng”, tờ Frankfurter bình luận. 

Đức đã giúp UEFA duy trì sự thống trị tại World Cup 3 kỳ liên tiếp
 

“Một sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu quả và nghệ thuật trình diễn”, tờ “Tấm gương” nhấn mạnh thành công này là trái ngọt của công cuộc chuẩn bị từ nhiều năm nay.  “Chức vô địch này là đỉnh cao của con đường chúng ta đã đi từ cách nay 10 năm. Klinsmann và Joachim Loew đã làm thay đổi cơ bản nền bóng đá Đức. Đội bóng bây giờ kết hợp hài hòa giữa lối chơi đẹp mắt và tính hiệu quả”. 

Tờ “Nam Đức” mô tả trận chung kết “không phải trận đấu hay nhất nhưng là trận đấu căng thẳng nhất trong lịch sử”. Tờ báo ngợi ca ông Joachim Loew: “Cuối cùng đội bóng đã cố gắng triển khai ý tưởng bóng đá đẹp của Joachim Loew. Họ tôn trọng đối thủ nhưng không e ngại lối chơi phòng ngự của người Argentina. Joachim Loew đã dẫn dắt đội bóng gồm nhiều cầu thủ tài năng cập bến vinh quang. Ở tuổi 54, Joachim Loew đã làm mới hoàn toàn nghề HLV. Ở tuổi đó những HLV khác tin rằng họ đã trải qua tất cả mọi chuyện”.

“Chúng tôi chào đón các bạn ở Berlin” là tít của tờ “Bưu điện Berlin buổi sáng”. Dự kiến có khoảng 1 triệu CĐV sẽ chào đón tuyển Đức trở về vào sáng hôm nay.  “Một ngôi sao mang tên Jogi. Chúng ta không ngẫu nhiên vô địch World Cup này. Đó là thành công của một tính cách Đức điển hình. Thành công này có dấu ấn của nhiều người nhưng nổi bật là HLV Joachim Loew”, tờ báo viết.  

“Một ngôi sao mang tên Mario Goetze” là tiêu đề bài viết trên tờ “Thời báo”. Tờ “Thế giới” thì thốt lên: “Đây là sự thật. Một trận đấu tuyệt vời. Một cuộc chiến quả cảm, kịch tính làm sao”. 

Theo TTVH

Có thể bạn quan tâm

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: Tôn giáo Argentina tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Trong tất cả những điều kỳ lạ mà bạn đã nghe về World Cup, tất cả những câu chuyện kỳ quặc và tuyệt vời về cách môn thể thao cổ lỗ sĩ này có thể ảnh hưởng đến hành vi của con người, hãy nghĩ xem liệu có bao nhiêu câu chuyện khiến bạn kinh ngạc như những gì đang diễn ra ở Bangladesh mà bạn sắp được nghe.  

Xem thêm
top-arrow
X