Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài ăn mừng với cầu thủ Nigeria

Thứ Hai 23/06/2014 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Trọng tài Peter O'Leary vừa gây ra nghi vấn sau khi ông ôm vai bá cổ với thủ thành Vincent Enyeama (Nigeria) sau chiến thắng 1-0 trước Bosnia.

 

Trọng tài người New Zealand, Peter O'Leary, đang bị chỉ trích mạnh mẽ vì đã có 2 quyết định sai lầm đối với Bosnia và góp công lớn giúp Nigeria giành chiến thắng 1-0.

Ở tình huống tiền đạo Edin Dzeko đưa được bóng vào lưới "Đại bàng xanh", chân sút người Bosnia đã bị thổi phạt việt vị. Sau đó là pha bóng Emenike phạm lỗi rõ ràng với một cầu thủ Bosnia trước khi chuyền cho Peter Odemwingie ghi bàn.

Ngay sau trận đấu, tiền đạo Dzeko đã chỉ trích trọng tài thậm tệ và cho rằng ông O'Leary nên về nhà bởi những sai lầm không thể tha thứ. Đáng chú ý là khi hết giờ, ông O'Leary đã có hành động khá thân mật với thủ thành Vincent Enyeama và điều đó dấy lên nghi ngờ ông đã thổi có lợi cho đại diện châu Phi.
  
Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: Tôn giáo Argentina tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Trong tất cả những điều kỳ lạ mà bạn đã nghe về World Cup, tất cả những câu chuyện kỳ quặc và tuyệt vời về cách môn thể thao cổ lỗ sĩ này có thể ảnh hưởng đến hành vi của con người, hãy nghĩ xem liệu có bao nhiêu câu chuyện khiến bạn kinh ngạc như những gì đang diễn ra ở Bangladesh mà bạn sắp được nghe.  

Xem thêm
top-arrow
X