Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trận Tây Ban Nha - Hà Lan có nhiều ghế trống nhất

Thứ Tư 18/06/2014 13:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Cuộc chạm trán giữa hai ứng viên vô địch hứa hẹn chật kín người xem, nhưng lại trở thành trận có nhiều chỗ không được sử dụng nhất tại lượt đầu vòng bảng World Cup 2014.

Trong trận đương kim vô địch Tây Ban Nha thua thảm 1-5 trước Hà Lan, có khoảng 48.000 người tới sân Fonte Nova, bỏ trống hơn 3.500 ghế.

FIFA hài lòng với lượng cổ động viên tới sân ở lượt đầu vòng bảng, nhưng không thể phủ nhận thực tế có nhiều ghế không được sử dụng tại hầu hết các trận đã diễn ra tại 12 thành phố tổ chức World Cup, trong khi tổ chức này tuyên bố vé đã được bán gần hết từ lâu. FIFA giải thích rằng tình trạng nhiều ghế trống là do nhiều người đã đặt mua nhưng không tới lấy vé, hoặc đó là những chỗ dành cho vé mời.

Trận Anh - Italy cũng nằm trong số những trận có nhiều khoảng ghế trống nhìn thấy rõ, khi sân đấu tại Manaus hôm đó có hơn 39.000 người - chưa bằng sức chứa 40.000 của sân Mỹ Đình, Hà Nội. Trận Bờ Biền Ngà - Nhật Bản cũng có gần 2.500 ghế trống. Một số trận khác có số ghế trống khoảng 1.000 đến 1.500 chỗ.

World Cup diễn ra tại Brazil, nhưng trận khai mạc giữa chủ nhà và Croatia chỉ có lượng người trực tiếp tới sân cao thứ hai lượt đầu vòng bảng, với 62.000 khán giả. Trận đấu có đông khán giả trên sân nhất là Argentina - Bosnia, với gần 75.000 người hiện diện tại sân bóng nổi tiếng Maracana ở Rio de Janeiro.

Tình trạng sân còn nhiều khoảng trống khiến truyền thông quốc tế nghi ngờ thông báo của FIFA trước ngày World Cup mở màn. FIFA khi đó cho biết: "Chưa có kỳ World Cup nào nhận được tới 11 triệu yêu cầu đặt vé. Trong tổng số gần 3,1 triệu vé được phát hành cho World Cup 2014 thì đã có gần 3 triệu vé được bán, chỉ còn lại khoảng 14.000 vé tiếp tục bán trước ngày mở màn, và chỉ có hai trận đấu còn hơn 400 vé chưa được bán".

Có thể bạn quan tâm

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: Tôn giáo Argentina tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Trong tất cả những điều kỳ lạ mà bạn đã nghe về World Cup, tất cả những câu chuyện kỳ quặc và tuyệt vời về cách môn thể thao cổ lỗ sĩ này có thể ảnh hưởng đến hành vi của con người, hãy nghĩ xem liệu có bao nhiêu câu chuyện khiến bạn kinh ngạc như những gì đang diễn ra ở Bangladesh mà bạn sắp được nghe.  

Xem thêm
top-arrow
X