Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng thống Brazil xin lỗi về thảm bại của đội nhà

Thứ Tư 09/07/2014 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Ngay sau thảm bại 1-7 của đội tuyển Brazil trước người Đức, Tổng thống Brazil, bà Dilma Rousseff đã phải đứng ra xin lỗi những người hâm mộ nước nhà.

Dù có lợi thế sân nhà nhưng đội tuyển (ĐT) Brazil đã chịu thảm bại với tỷ số 1-7 trước người Đức. Đó là kết quả khiến những người hâm mộ bóng đá nước này thực sự phẫn nộ. Bằng chứng là việc ngay sau trận đấu đã xuất hiện rất nhiều vụ bạo động trên khắp đất nước Brazil.

Bà Dilma Rousseff xin lỗi người hâm mộ nước nhà
Bà Dilma Rousseff xin lỗi người hâm mộ nước nhà

Chính vì lẽ đó, Tổng thống Brazil, bà Dilma Rousseff đã phải đứng ra xin lỗi những người hâm mộ nước nhà. Trên trang Twitter của mình, người đứng đầu đất nước Brazil viết: “Giống như bất kỳ người dân Brazil nào, tôi cảm thấy rất buồn sau thất bại ngày hôm nay. Tôi thành thực gửi lời xin lỗi tới tất cả mọi người".

Bên cạnh đó, bà Dilma Rousseff cũng trích lời bài hát “Brazil đứng dậy, rũ bùn, tiến lên” để khẳng định rằng ĐTQG sẽ không bao giờ gục ngã. Bà khẳng định: “Chúng ta không được phép thụt lùi về phía sau”. Ngày hôm qua, Tổng thống Brazil đã không có mặt trên khán đài SVĐ Estadio Mineirao để theo dõi trận đấu giữa Brazil và Đức. Chắc chắn, trong thời gian tới, bà sẽ phải đối diện với rất nhiều thách thức.

Nói vậy bởi lẽ ở thời điểm trước và trong khi World Cup diễn ra, bà đã phải đối diện với rất nhiều lời chỉ trích vì đã chi quá nhiều tiền cho giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. Thất bại của Brazil sẽ thổi bùng ngọn lửa chống đối của những người dân nước này.

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: Tôn giáo Argentina tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Trong tất cả những điều kỳ lạ mà bạn đã nghe về World Cup, tất cả những câu chuyện kỳ quặc và tuyệt vời về cách môn thể thao cổ lỗ sĩ này có thể ảnh hưởng đến hành vi của con người, hãy nghĩ xem liệu có bao nhiêu câu chuyện khiến bạn kinh ngạc như những gì đang diễn ra ở Bangladesh mà bạn sắp được nghe.  

Xem thêm
top-arrow
X