Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin xấu cho Argentina: Pele đặt cược vào Messi!

Chủ Nhật 13/07/2014 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Vua bóng đá Pele là… vua dự đoán trật, bất ngờ dành những lời lẽ đầy ưu ái cho đội trưởng Argentina trước chung kết với Đức. Xem ra, Messi được khen mà lại lo!

Điều đáng chú ý ở chỗ, Pele từng có những lần công khai dìm “hậu duệ” của Diego Maradona thì giờ đây, bất ngờ ông thay đổi thái độ khi bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho ngôi sao số 10.

Pele khen Messi là có ý gì đây, ngoài mục đích tự khen mình?
Pele khen Messi là có ý gì đây, ngoài mục đích tự khen mình?

Pele phát biểu trước truyền thông: “Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi ngưỡng mộ cậu ấy, tương tự như sự ngưỡng mộ dành cho Maradona và Di Stefano”.

Tuy nhiên, có vẻ như Pele khen Messi để tranh thủ tái khẳng định bản thân khi cố gắng bông đùa rằng, đội trưởng Argentina chưa thể sánh ngang ông bởi... “tóc của tôi đẹp hơn cậu ấy”.

Khi được hỏi về trận thua mất mặt 1-7 của đội nhà trước tuyển Đức ở bán kết, huyền thoại 73 tuổi cũng không thể lý giải tại sao.

Ông cho hay: “Không ai mong điều ấy cả. Ngay từ khi bắt đầu Wolrd Cup tôi đã nói, Đức là một trong những ứng viên có thể lấy vé chung kết. Không may là tôi cũng dự đoán Tây Ban Nha như vậy nhưng họ đã bị loại sớm”.

Tài trên sân của Pele thì nhiều người biết cũng như được xem lại qua tư liệu, tuy nhiên, ông cũng nổi tiếng ở khâu dự đoán đâu… sai đó. Chưa hết, nhiều người nói, được ông khen hoặc đặt cược vào mà lo bởi thường là xui hơn hên!

Vậy mới nói, Messi và Argentina hẳn phải lo vì được Vua đếm xỉa, quan tâm bất ngờ! Câu trả lời sẽ có trong đêm nay.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: Tôn giáo Argentina tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Trong tất cả những điều kỳ lạ mà bạn đã nghe về World Cup, tất cả những câu chuyện kỳ quặc và tuyệt vời về cách môn thể thao cổ lỗ sĩ này có thể ảnh hưởng đến hành vi của con người, hãy nghĩ xem liệu có bao nhiêu câu chuyện khiến bạn kinh ngạc như những gì đang diễn ra ở Bangladesh mà bạn sắp được nghe.  

Xem thêm
top-arrow
X