Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Thương binh" Ronaldo nổi bật trong ngày lên tuyển

Thứ Sáu 30/05/2014 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chàng đội trưởng "thương binh" đã có mặt ở trại huấn luyện của tuyển Bồ Đào Nha, nhưng phải tập theo chế độ riêng và có thể phải vắng mặt ở trận giao hữu với Hi Lạp diễn ra vào thứ Bảy (31/5)

Tuyển Bồ Đào Nha chính thức đủ quân số 23 cầu thủ sau khi Cristiano Ronaldo, Pepe và Fabio Coentrao hội quân với các đồng đội vào sáng qua (29/5), tại thị trấn Obidos, Lisbon.

Tiền đạo 29 tuổi cần thêm thời gian để hoàn toàn bình phục
Tiền đạo 29 tuổi cần thêm thời gian để hoàn toàn bình phục

Bộ ba ngôi sao do bận cùng Real Madrid chiến danh hiệu Champions League thứ 10 nên đã được phép tập trung muộn để có thêm vài ngày nghỉ ngơi, hồi phục.

Ngôi sao được mong đợi hơn cả - chàng đội trưởng Cristiano Ronaldo đã gây phấn khích lớn cho fan hâm mộ khi bước xuống xe. Chân sút 29 tuổi nổi bật trong ngày "lên tuyển" với áo khoác da sành điệu, nón kết màu xanh, lưng đeo ba lô.

Do vẫn còn bị đau cơ đùi, những ảnh hưởng từ chấn thương cuối mùa giải nên thay vì tập luyện trên sân với đồng đội, chiều qua, tiền đạo này thực hiện các bài tập phục hồi chức năng ngay trong khách sạn. Không những vậy, anh còn có nguy cơ phải vắng mặt trong trận giao hữu với Hi Lạp vào thứ Bảy này.

Ronaldo đã chơi đầy đủ 120 phút trong trận chung kết Champions League hôm cuối tuần qua. Tuy nhiên, như chính người trong cuộc tiết lộ, anh không có được 100% phong độ nhưng vì tính chất quan trọng của trận đấu nên đã quyết định "liều".

Kết quả, Real không chỉ thắng người hàng xóm Ateltico với kết quả ấn tượng 4-1 mà Ronaldo cũng có bàn thắng cho riêng mình, nâng tổng số pha lập công lên con số kỷ lục 17 bàn!

Tại World Cup 2014, Bồ Đào Nha nằm ở bảng G, sẽ có cuộc chạm trán nảy lửa với Đức ở ngày ra quân (15/6) trước khi gặp Mỹ 1 tuần sau đó và Ghana (26/6).

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: Tôn giáo Argentina tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Trong tất cả những điều kỳ lạ mà bạn đã nghe về World Cup, tất cả những câu chuyện kỳ quặc và tuyệt vời về cách môn thể thao cổ lỗ sĩ này có thể ảnh hưởng đến hành vi của con người, hãy nghĩ xem liệu có bao nhiêu câu chuyện khiến bạn kinh ngạc như những gì đang diễn ra ở Bangladesh mà bạn sắp được nghe.  

Xem thêm
top-arrow
X