Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thức đêm xem World Cup, fan Trung Quốc đột tử

Thứ Ba 17/06/2014 14:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
     Một thanh niên ở Tô Châu (Trung Quốc) mới đây đã chết với nguyên nhân được chuẩn đoán là do thức liền 9 đêm để xem World Cup.
 
     Thanh niên 25 tuổi nói trên được phát hiện đã chết trước màn hình tivi vào sáng thứ Bảy vừa qua tại nhà riêng, chỉ vài giờ sau khi Tây Ban Nha thua đậm 1-5 trước  Hà Lan. Trận đấu này kết thúc vào lúc 5h sáng ( giờ Trung Quốc). Theo Tân Hoa Xã, thi thể của người này được đưa đến Bệnh viện Nhân dân Tương Thành để khám nghiệm. Kết luận của các bác sĩ cho thấy nguyên nhân do thiếu ngủ trầm trọng. 
     Múi giờ của Trung Quốc lệch 11 tiếng so với Brazil, vì vậy các trận đấu diễn ra ở World Cup lần này sẽ kéo dài từ nửa đêm đến 6h sáng hôm sau. Các bác sỹ đã đưa ra khuyến cáo người hâm mộ nên ngủ đủ giấc khi theo dõi giải đấu này. Việc thức khuya nhiều cũng sẽ gây ra các vấn đề về tim mạch.  

World Cup 2014
 
     Trong thời gian diễn ra World Cup 2006 và World Cup 2010, cũng đã có nhiều trường hợp đột tử hoặc phải đi cấp cứu vì xem bóng đá ở Trung Quốc. Tuy nhiên, đây là trường hợp đầu tiên trên thế giới được cho là chết vì World Cup 2014 kể từ khi giải đấu này khởi tranh vào ngày 12/6. Qua đây, NHM Việt Nam cũng nên chú ý sức khỏe của mình trong thời gian diễn ra ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Nguồn: vnbongda.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: Tôn giáo Argentina tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Trong tất cả những điều kỳ lạ mà bạn đã nghe về World Cup, tất cả những câu chuyện kỳ quặc và tuyệt vời về cách môn thể thao cổ lỗ sĩ này có thể ảnh hưởng đến hành vi của con người, hãy nghĩ xem liệu có bao nhiêu câu chuyện khiến bạn kinh ngạc như những gì đang diễn ra ở Bangladesh mà bạn sắp được nghe.  

Xem thêm
top-arrow
X