Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ tướng Đức vào tận phòng thay đồ chúc mừng thầy trò Joachim Loew

Thứ Ba 17/06/2014 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Nữ Thủ tướng Đức - Angela Merkel đã ghé thăm phòng thay đồ của đội nhà sau chiến thắng đậm đà 4-0 của "Cỗ xe tăng" trước Bồ Đào Nha trong trận ra quân.

 

Tại khu vực VIP của khán đài sân Arena Fonte Nova, ĐT Đức đón chào CĐV đặc biệt và luôn dành tình cảm yêu mến cho họ là Thủ tướng Đức - bà Angela Merkel. Bà Merkel là một người rất hâm mộ thể thao, đặc biệt là môn bóng đá. Kể từ kỳ World Cup 2006 được tổ chức trên sân nhà, bà liên tục đồng hành cùng với "Cỗ xe tăng" ở các giải đấu lớn.

Và tất nhiên, World Cup 2014 ở Brazil cũng không phải ngoại lệ. Ngay trong trận ra quân gặp Bồ Đào Nha - đối thủ được đánh giá là khó nhất ở bảng G, bà Angela Merkel đã xuất hiện để cổ vũ tinh thần chiến đấu của đội nhà. Có lẽ nhờ "liều thuốc" mang tên Merkel mà dàn sao của HLV Joachim Loew đã chơi một trận tuyệt hay và giành thắng lợi 4-0 nhờ cú hat-trick của Thomas Mueller.

Ngay khi trận đấu kết thúc, BHL cùng các cầu thủ ĐT Đức đã mời bà Angela Merkel đến ăn mừng trận đại thắng, đồng thời chụp ảnh lưu niệm cùng toàn đội trong phòng thay đồ. Ngoài chụp chung với cả đội, Lukas Podolski và Julian Draxler còn tranh thủ chụp riêng cùng bà Merkel. Không lâu sau đó, bộ đôi trên hạnh phúc và tự hào chia sẻ trên mạng xã hội về kỷ niệm đặc biệt này.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: Tôn giáo Argentina tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Trong tất cả những điều kỳ lạ mà bạn đã nghe về World Cup, tất cả những câu chuyện kỳ quặc và tuyệt vời về cách môn thể thao cổ lỗ sĩ này có thể ảnh hưởng đến hành vi của con người, hãy nghĩ xem liệu có bao nhiêu câu chuyện khiến bạn kinh ngạc như những gì đang diễn ra ở Bangladesh mà bạn sắp được nghe.  

Xem thêm
top-arrow
X