Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thay bạch tuộc Paul, rùa tiên tri lên ngôi ở World Cup

Thứ Tư 11/06/2014 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Trào lưu dự đoán World Cup bằng các loài động vật tiếp tục được sử dụng ở vòng chung kết sắp tới, sau thành công của bạch tuộc Paul tại Nam Phi.

 

Big Head (Đầu to) là chú rùa đực 25 năm tuổi được nuôi ở khu bảo tồn Praia do Forte, phía Bắc Salvador (Brazil). Tương tự như bạch tuộc Paul ở World Cup 2010, chú rùa này dự đoán đội thắng cuộc bằng cách chọn phần ăn ở phía dưới quốc kỳ mỗi nước.

Được kỳ vọng là sẽ thay thế bạch tuộc Paul, chú rùa Big Head đã có dịp thử lửa ngay trong trận khai mạc giữa Brazil và Croatia vào đêm mai 12/6. Nhân viên khu bảo tồn treo mồi dưới cờ Brazil, Croatia và một miếng mồi ở giữa tượng trưng cho kết quả hòa.

Big Head sau khi phân vân đã dùng phần thức ăn có màu cờ Brazil. Điều này đồng nghĩa với việc, chú rùa này nghiêng về chiến thắng dành cho đội chủ nhà ở trận mở màn. Chưa rõ liệu Big Head có thành "nhà tiên tri" mới của World Cup hay không, nhưng với việc dự đoán Brazil sẽ thắng cuộc, có thể thấy chất lượng của lời dự đoán này tốt đến đâu.

Theo VTC

Có thể bạn quan tâm

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: Tôn giáo Argentina tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Trong tất cả những điều kỳ lạ mà bạn đã nghe về World Cup, tất cả những câu chuyện kỳ quặc và tuyệt vời về cách môn thể thao cổ lỗ sĩ này có thể ảnh hưởng đến hành vi của con người, hãy nghĩ xem liệu có bao nhiêu câu chuyện khiến bạn kinh ngạc như những gì đang diễn ra ở Bangladesh mà bạn sắp được nghe.  

Xem thêm
top-arrow
X