Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thất bại thê thảm, tuyển Anh quên lời xin lỗi

Thứ Bảy 05/07/2014 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Trong trận tứ kết Pháp - Đức, một số CĐV Anh đã giăng biểu ngữ yêu cầu tuyển Anh phải nói lời xin lỗi người hâm mộ.

Trong trận tứ kết Pháp - Đức tại sân Maracana vào ngày hôm qua, một số CĐV Anh còn lưu lại tại Brazil đã giăng biểu ngữ: “Look what! You’ve done to us, Roy” - (Hãy nhìn những gì mà ông đã làm cho chúng tôi, Roy). Biểu ngữ này ám chỉ về thất bại ở World Cup 2014, của tuyển Anh dưới trướng HLV Roy Hodgson - “người đàn ông đã bỏ ngoài tai những lời khuyên đúng từ các chuyên gia”, một CĐV Tam sư nhận xét.

CĐV Anh thất vọng tột cùng về thầy trò HLV Roy Hodgson
CĐV Anh thất vọng tột cùng về thầy trò HLV Roy Hodgson

Sâu xa hơn, hình ảnh các CĐV Anh sơn lá cờ Đức trên má cũng như ủng hộ “Cỗ xe tăng” còn muốn nói lên việc Tam sư nên noi gương người Đức trong cách làm bóng đá khi họ đã, đang chứng tỏ được vị thế hàng đầu của mình với lần thứ tư lọt vào bán kết World Cup.

Tuyển Anh đến với World Cup 2014 với sự kết hợp giữa sức trẻ và kinh nghiệm của những lão tướng. Bên cạnh đó, với vô vàn lời hứa hẹn về “bước ngoặt phát triển lịch sử của bóng đá Anh” từ Liên đoàn bóng đá nước này (FA), các CĐV Tam sư đã rất hy vọng thầy trò HLV Roy Hodgson sẽ làm được điều gì đặc biệt trên đất Brazil.

Tuy nhiên, tất cả họ đã phải thất vọng vì Tam sư bị loại ngay từ vòng bảng mà không giành nổi bất cứ trận thắng nào, và chỉ ghi được 1 bàn thắng duy nhất.  Sự thất vọng của CĐV tuyển Anh lẫn người dân xứ sương mù được đẩy lên đỉnh điểm khi Ban huấn luyện lẫn các cầu thủ Tam sư chưa đưa ra bất cứ lời xin lỗi nào về màn trình diễn thất vọng của họ, ngoại trừ tiền đạo Wayne Rooney.

Ngay sau trận thua Uruguay 1-2, trên trang Facebook cá nhân, Wayne Rooney đã đăng đàn: “Tôi luôn muốn giành chiến thắng, nhưng thật tiếc điều đó đã không xảy ra. Xin lỗi tất cả người hâm mộ, đặc biệt là những ai đã theo chân chúng tôi đến Brazil. Chúng tôi đã khiến các bạn mất tiền không đáng vào một chuyến du lịch bị kết thúc quá sớm”. 

Theo VTC

Có thể bạn quan tâm

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: Tôn giáo Argentina tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Trong tất cả những điều kỳ lạ mà bạn đã nghe về World Cup, tất cả những câu chuyện kỳ quặc và tuyệt vời về cách môn thể thao cổ lỗ sĩ này có thể ảnh hưởng đến hành vi của con người, hãy nghĩ xem liệu có bao nhiêu câu chuyện khiến bạn kinh ngạc như những gì đang diễn ra ở Bangladesh mà bạn sắp được nghe.  

Xem thêm
top-arrow
X