Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tây Ban Nha phải đổi áo đấu khi gặp Hà Lan

Thứ Sáu 30/05/2014 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

FIFA yêu cầu Tây Ban Nha phải mặc áo trắng, thay vì áo đỏ truyền thống, trong trận ra quân World Cup 2014.

 
Màu áo đỏ của Tây Ban Nha (ảnh trên) không đủ tương phản với màu áo xanh của Hà Lan
Màu áo đỏ của Tây Ban Nha (ảnh trên) không đủ tương phản với màu áo xanh của Hà Lan

Quyết định bắt Tây Ban Nha đổi áo được đưa ra sau khi FIFA nhận thấy màu đỏ trong mẫu trang phục thi đấu mới của nhà đương kim vô địch thế giới không đủ độ tương phải với bộ đồ màu xanh của Hà Lan.

"FIFA nhấn mạnh yêu cầu với chúng tôi về việc thiết kế gấp cho tuyển Tây Ban Nha một mẫu áo thứ ba, màu trắng để đội tuyển này sử dụng trong trận ra quân vòng bảng ở Brazil", nhà cung cấp trang phục cho đội Tây Ban Nha, Adidas thông báo hôm qua

Theo quy định của FIFA, các đội bóng dự World Cup phải có hai mẫu áo - một sáng, một tối màu. Tây Ban Nha đã đăng ký áo sọc đỏ và áo đen, trong khi Hà Lan chọn thêm màu xanh bên cạnh sắc da cam truyền thống.

Thầy trò HLV Del Bosque có thể không thấy quá lạ lẫm với màu áo trắng mà FIFA bắt họ sử dụng trong trận cầu ngày 13/6 tới, bởi trang phục tập luyện của họ đều là màu trắng.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: Tôn giáo Argentina tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Trong tất cả những điều kỳ lạ mà bạn đã nghe về World Cup, tất cả những câu chuyện kỳ quặc và tuyệt vời về cách môn thể thao cổ lỗ sĩ này có thể ảnh hưởng đến hành vi của con người, hãy nghĩ xem liệu có bao nhiêu câu chuyện khiến bạn kinh ngạc như những gì đang diễn ra ở Bangladesh mà bạn sắp được nghe.  

Xem thêm
top-arrow
X