Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tây Ban Nha kém vui khi đến Brazil

Thứ Hai 09/06/2014 21:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Hành trình bay hơn 10 tiếng đồng hồ từ Washington khiến thầy trò Del Bosque có phần mệt mỏi, kém tươi khi xuất hiện tại phi trường quốc tế Curitiba vào tối Chủ nhật (8/6, giờ địa phương).

Binh đoàn áo đỏ đã đặt chân đến Brazil, bắt đầu cho hành trình bảo vệ cúp vàng thế giới. Sau trận giao hữu cuối cùng, thắng El Salvador 2-0, tại Washington DC, trong sự hài lòng của "ngài râu kẽm", các nhà ĐKVĐ đã rời nước Mỹ, lên chuyên cơ quốc gia, với lá cờ được treo bên ngoài, thẳng tiến đến đất nước samba.

 

Trong hành trình bay, nhờ có wi-fi, các tuyển thủ của "La Roja" còn tổ chức ăn mừng rôm rả danh hiệu Roland Garros lần thứ 9 của Rafael Nadal sau khi theo dõi tay vợt số 1 TG đánh bại Djokovic ở chung kết giải Pháp mở rộng.

Tuy nhiên, vì thời gian bay khá dài - hơn 10 tiếng, lại đến vào buổi tối, và việc chờ lấy hành lý tương đối lâu nên trông các tuyển thủ Tây Ban Nha kém tươi. TP miền đông nam Curitiba của nước chủ nhà World Cup 2014 đón chào các nhà ĐKVĐ trong thời tiết ẩm ướt, vừa trút xuống một trận mưa khá lớn.

Có lẽ vì vậy mà một không khí tương đối im ắng khi tuyển Tây Ban Nha xuất hiện, không giống như ở Nam Phi cách đây 4 năm, với cờ và biểu ngữ chào đón họ.

Rất nhanh chóng, các thành viên trong đội ra thẳng chiếc xe bus chờ sẵn để về nơi đóng quân, tranh thủ nghỉ ngơi để bắt đầu tập dượt ngay vào sáng thứ Hai, chuẩn bị cho trận mở màn với á quân Hà Lan vào ngày 13/6.

Tây Ban Nha đến Brazil với tham vọng bảo vệ ngôi vương, để lập chiến tích có một không hai: đội duy nhất ẵm cúp vàng thế giới cũng như VĐ châu Âu ở 2 kỳ liên tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: Tôn giáo Argentina tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Trong tất cả những điều kỳ lạ mà bạn đã nghe về World Cup, tất cả những câu chuyện kỳ quặc và tuyệt vời về cách môn thể thao cổ lỗ sĩ này có thể ảnh hưởng đến hành vi của con người, hãy nghĩ xem liệu có bao nhiêu câu chuyện khiến bạn kinh ngạc như những gì đang diễn ra ở Bangladesh mà bạn sắp được nghe.  

Xem thêm
top-arrow
X