Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Superman khuyết tật" đột kích sân

Thứ Năm 03/07/2014 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CĐV người Italy Mario Ferri đã khiến các cầu thủ Bỉ và Mỹ sửng sốt khi bất ngờ bật dậy khỏi chiếc xe lăn và lao xuống sân trong lúc trận đấu đang diễn ra.

Chẳng biết lý do tại sao Ferri - người chuyên mặc áo Superman mỗi khi vào sân gây rối - lại mua được vé dành cho người khuyết tật, điều giúp anh chàng thanh niên 27 tuổi này có thể ngồi ở hàng ghế sát với hàng rào ngăn cách khán đài và mặt sân.

Phút thứ 16 trong trận đấu giữa Bỉ và Mỹ, Mario Ferri khiến cả sân Arena Fonte Nova ồ lên khi bất ngờ đứng dậy khỏi chiếc xe lăn và nhảy xuống sân. Anh chàng này mặc áo siêu nhân màu xanh có in hai dòng chữ “#SAVE FAVELAS CHILDREN” và “#CIRO VIVE”. Sau màn chạy loanh quanh ăn mừng như vừa ghi được bàn thắng, Ferri bị hai bảo vệ tóm gọn và đưa ra khỏi sân.

Ferri rời khỏi chiếc xe lăn ...
 
... rồi chui rào vào trong sân. Ảnh: BBC.
 
“#SAVE FAVELAS CHILDREN” là thông điệp kêu gọi mọi người cứu giúp trẻ em nghèo còn “#CIRO VIVE” là để tưởng niệm một người có tên Ciro Esposito. Người này vốn là một CĐV của Napoli, bị bắn trong một vụ bạo động trước trận tranh Cúp quốc gia Italy hồi tháng 5. Ciro Esposito vừa qua đời vào tuần trước, 50 ngày sau khi bị bắn ở tuổi 29.

Mario Ferri không quên gửi lời chào đến các ngôi sao như Eden Hazard, Kevin De Bruyne hay Daniel Van Buyten... đang ngơ ngác vì không hiểu lực lượng an ninh ở đâu mà lại để “siêu nhân tàn tật” này lọt vào sân.

Đây không phải là lần đầu tiên Mario Ferri đột kích xuống sân. Tại World Cup 2010, anh chàng này từng cầm một chiếc kèn vuvuzela chạy xuống sân, khiến trận bán kết giữa Đức và Tây Ban Nha bị gián đoạn. Tuy nhiên, giả dạng người khuyết tật để chơi nổi là sáng kiến mới của Ferri.

Trong trận đấu giữa Pháp và Ecuador vào ngày 25/6, băng ghi hình cũng ghi lại cảnh một người đàn ông đi bộ đến chiếc xe lăn của mình. Cùng với trường hợp của Ferri, một lần nữa, công tác quản lý vé của FIFA lại bị đặt dấu hỏi. Người ta ngờ rằng một lượng không nhỏ vé ưu tiên dành cho người khuyết tật (được ngồi ở khu vực đặc biệt) đã bị tuồn ra chợ đen.

Theo VNExpress

Có thể bạn quan tâm

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: Tôn giáo Argentina tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Trong tất cả những điều kỳ lạ mà bạn đã nghe về World Cup, tất cả những câu chuyện kỳ quặc và tuyệt vời về cách môn thể thao cổ lỗ sĩ này có thể ảnh hưởng đến hành vi của con người, hãy nghĩ xem liệu có bao nhiêu câu chuyện khiến bạn kinh ngạc như những gì đang diễn ra ở Bangladesh mà bạn sắp được nghe.  

Xem thêm
top-arrow
X