Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sturidge đá hay nhờ học hỏi... Maradona?

Thứ Sáu 07/03/2014 13:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Daniel Sturridge đã tiết lộ anh chuẩn bị cho trận gặp ĐT Đan Mạch bằng cách xem những đoạn phim về màn trình diễn của Diego Maradona, huyền thoại của bóng đá Argentina.''

Sturidge
 

Ngoài ra, Sturridge dự kiến sẽ xem những đoạn phim về màn trình diễn của những cầu thủ khác như Michael Owen, Paul Gascoigne, Pele và Ronaldo. "Tôi đã xem nhiều clip về các cầu thủ. Trước trận đấu với ĐT Đan Mạch tôi đã xem clip về Maradona để học hỏi những kĩ thuật mà ông ấy đã sử dụng”, Sturridge phát biểu.  Anh nói thêm: “Sau đó tôi sẽ xem những clip về màn trình diễn của các cầu thủ như Michael Owen, Paul Gascoigne, Pele và Ronaldo, những cầu thủ đã thi đấu trước tôi”.

Sturridge đã nhận được sự giúp đỡ của Harrison Kingston, một trong số những trợ lí phân tích ở CLB. Kết quả của việc Sturridge xem clip về Maradona là anh đã lập công trong trận giao hữu vừa qua với ĐT Đan Mạch. Bàn thắng của anh đã đem lại chiến thắng 1-0 cho “Tam sư”. Nhiều khả năng Sturridge sẽ có mặt trong số 23 cầu thủ của ĐT Anh ở kì World Cup tới.

Sturridge đã ghi 32 bàn thắng trong 35 lần ra sân cho Liverpool, kể từ khi anh chuyển đến Anfield vào tháng Giêng năm ngoái với mức phí 12 triệu bảng. Trước đó, Sturridge đã có khoảng thời gian khó khăn ở Man City và Chelsea.

Anh cho biết: “Bạn sẽ có những bước thăng trầm trong sự nghiệp. Cuộc hành trình của tôi vẫn chưa kết thúc, tôi vẫn chưa là cầu thủ hoàn hảo. Tôi vẫn còn trẻ, nhưng các cầu thủ trẻ phải nhận ra rằng không thể không bao giờ ngừng cải thiện”. Sturridge nhấn mạnh: “Mọi thứ đều có thể xảy ra nếu bạn tin vào bản thân và có cơ hội để thể hiện điều mà bạn có thể làm".

Tiền đạo của Liverpool đã ghi 23 bàn trong số 28 lần ra sân cho CLB và ĐTQG ở mùa giải này. Cùng với Luis Suarez, anh đã góp phần giúp Liverpool thi đấu bùng nổ ở Premier League mùa bóng này.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: Tôn giáo Argentina tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Trong tất cả những điều kỳ lạ mà bạn đã nghe về World Cup, tất cả những câu chuyện kỳ quặc và tuyệt vời về cách môn thể thao cổ lỗ sĩ này có thể ảnh hưởng đến hành vi của con người, hãy nghĩ xem liệu có bao nhiêu câu chuyện khiến bạn kinh ngạc như những gì đang diễn ra ở Bangladesh mà bạn sắp được nghe.  

Xem thêm
top-arrow
X