Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Ronaldo bị "Ác quỷ" yểm bùa

Thứ Năm 05/06/2014 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Một thầy phù thủy của Ghana vừa lên tiếng nhận trách nhiệm đằng sau chấn thương có thể khiến Cristiano Ronaldo bỏ lỡ World Cup 2014, theo Daily Mail.

Đầu giờ chiều hôm qua, báo chí loan tin khả năng tham dự World Cup 2014 của siêu sao Cristiano Ronaldo đang ngày càng mờ mịt, khi mới đây, LĐBĐ Bồ Đào Nha cho biết cầu thủ của Real Madrid đang dính một lúc 2 chấn thương: viêm gân đầu gối trái và căng cơ đùi.

Thầy phù thủy đã ám Ronaldo
Thầy phù thủy đã ám Ronaldo

Ngay lập tức, một thầy phù thủy đã lên tiếng xác nhận chịu trách nhiệm cho chấn thương mà Ronaldo gặp phải, khi cho rằng chính mình đã yểm bùa lên cầu thủ này. Theo Daily Mail, danh tính thầy phù thủy người Ghana có tên Nana Kwaku Bonsam, tạm dịch là 'Ác quỷ ngày thứ tư', đã tiên đoán tay săn bàn này sẽ không thể dự World Cup vì chấn thương từ hồi tháng 2.

Trong cuộc phỏng vấn tại Kumasi với đài Angel FM, thầy phù thủy này có nói như sau: "Tôi biết chấn thương của Ronaldo như thế nào, vì chính tôi là người gieo lời nguyền lên cầu thủ này. Tôi nói rất nghiêm túc. Tuần rồi, tôi đã tìm 4 con chó và bắt chúng để làm một công thức đặc biệt gọi là Kahwiri Kapam và yểm bùa lên Ronado".

"Kỳ thực, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã bị tôi gieo lời nguyền từ 4 tháng trước và anh ấy sẽ không thể tham dự World Cup hoặc ít nhất không thể ra sân đá với Ghana, theo đó điều tốt nhất tôi có thể làm chính là khiến chân sút này dính chấn thương".

"Sẽ không có loại thuốc nào chữa được cho chấn thương của Ronaldo cả. Người ta cũng không bao giờ thấy được nguyên nhân chấn thương vì nó thuộc về yếu tố tâm linh. Hôm nay, Ronaldo dính chấn thương đầu gối, ngày mai sẽ tới đùi và ngày kế nữa là những vấn đề khác".

Theo tờ Metro, các nhân viên trong đội ngũ y tế của Bồ Đào Nha hy vọng Ronaldo sẽ nhanh chóng bình phục chấn thương để kịp tham dự World Cup 2014. Ngược lại, thầy phù thủy người Ghana lại nói rằng ông sẽ tạo ra nhiều câu thần chú nữa để ám Ronaldo sao cho cầu thủ này không thể dự giải đấu.

Được biết, Bồ Đào Nha rơi vào 'Bảng tử thần' ở World Cup khi phải chạm trán Đức, Mỹ và Ghana tại sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh diễn ra tại Brazil vào tuần sau.

Theo Bongda

Có thể bạn quan tâm

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: Tôn giáo Argentina tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Trong tất cả những điều kỳ lạ mà bạn đã nghe về World Cup, tất cả những câu chuyện kỳ quặc và tuyệt vời về cách môn thể thao cổ lỗ sĩ này có thể ảnh hưởng đến hành vi của con người, hãy nghĩ xem liệu có bao nhiêu câu chuyện khiến bạn kinh ngạc như những gì đang diễn ra ở Bangladesh mà bạn sắp được nghe.  

Xem thêm
top-arrow
X