Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: ĐT Hà Lan bị FIFA "đá" khỏi khách sạn

Thứ Hai 07/07/2014 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Thật khó tin khi FIFA lại có thể hành xử một cách thiếu chuyên nghiệp như thế với ĐT Hà Lan.

FIFA đã hành xử không fairplay với ĐT Hà Lan
FIFA đã hành xử không fairplay với ĐT Hà Lan

Ngày hôm qua, trưởng đoàn bóng đá Hà Lan, Bert van Oostveen đã tiết lộ thông tin này cho báo chí. Theo đó, Cơn lốc màu da cam sẽ phải rời nơi ở hiện tại là khách sạn Caesar Park Ipanema sau trận đấu bán kết với Argentina.

"Đây không phải là hành động vì lợi ích của bóng đá. Nhưng chúng tôi buộc phải đồng ý", ông trưởng đoàn than thở, "Nếu Hà Lan muốn thuê một khách sạn mới, toàn đội sẽ phải di chuyển gần một cây số, sâu vào trong vùng đồi núi. Chuyện này thật là đáng xấu hổ".

Bất chấp sự không hài lòng của người Hà Lan, FIFA vẫn trưng dụng khách sạn hiện tại. Các quan chức, khách mời, nhà tài trợ được mời đến dự khán trận CK World Cup sẽ đến ở tại đây. "Các cầu thủ đã quen ở khách sạn này. Và giờ họ có thể sẽ phải rời đi ngay trước khi thi đấu trận bóng lớn nhất của cuộc đời", ông Bert van Oostveen nói như thế khi kết thúc cuộc họp báo.

Rõ ràng cách xử lý của FIFA gây ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của ĐT Hà Lan. 4 năm trước tại Nam Phi, Cơn lốc màu da cam cũng từng bị rơi vào hoàn cảnh tương tự trước trận CK với TBN. FIFA luôn kêu gọi "tôn trọng" trước mỗi trận đấu. Nhưng họ đã thực sự tôn trọng ĐT Hà Lan, một trong những nhân vật chính của giải đấu.

Theo Soha

Có thể bạn quan tâm

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: Tôn giáo Argentina tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Trong tất cả những điều kỳ lạ mà bạn đã nghe về World Cup, tất cả những câu chuyện kỳ quặc và tuyệt vời về cách môn thể thao cổ lỗ sĩ này có thể ảnh hưởng đến hành vi của con người, hãy nghĩ xem liệu có bao nhiêu câu chuyện khiến bạn kinh ngạc như những gì đang diễn ra ở Bangladesh mà bạn sắp được nghe.  

Xem thêm
top-arrow
X