Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Nigeria phải chia tay WC 2014 vì phẫu thuật tay

Thứ Năm 26/06/2014 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Một cú sút cực mạnh trong vòng cấm địa của người đồng đội Ogenyi Onazi đã khiến tiền vệ trẻ đội tuyển Nigeria, Michel Babatunde bị gãy tay phải phẫu thuật và chia tay World Cup 2014.

Pha bóng đó diễn ra ở phút 64, trận đấu giữa Nigeria và Argentina, Ogenyi Onazi có bóng ngay trên vạch 16m50 khu vực cấm địa của đội tuyển Argentina tung ra cú sút cực mạnh, trúng cánh tay của Michel Babatunde dù cầu thủ này đã thu sát thân mình.

 
Batunde lộ rõ vẻ đau đớn khi bị sút bóng trúng tay

Ngay lập tức các bác sỹ đã phải vào sân sơ cứu, cố định tạm thời cánh tay bị gãy của Michel Babatunde .

Trong khi đó, ở buổi họp báo sau trận đấu, HLV trưởng đội tuyển Nigeria, Stephen Keshi cho biết: "Tôi nghĩ rằng cánh tay của Michel Babatunde bị gãy và cậu ấy sẽ phải phẫu thuật. Tôi không chắc liệu cậu ấy còn có thể tiếp tục thi đấu World Cup 2014 nữa hay không. Đây rõ ràng là một tin không vui nhưng chúng tôi sẵn sàng chờ đợi cậu ấy".

Mặc dù để thua Argentina 2-3 nhưng Nigeria vẫn giành quyền vào thi đấu vòng 1/8, gặp đội nhất bảng E là Pháp.

Có thể bạn quan tâm

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: Tôn giáo Argentina tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Trong tất cả những điều kỳ lạ mà bạn đã nghe về World Cup, tất cả những câu chuyện kỳ quặc và tuyệt vời về cách môn thể thao cổ lỗ sĩ này có thể ảnh hưởng đến hành vi của con người, hãy nghĩ xem liệu có bao nhiêu câu chuyện khiến bạn kinh ngạc như những gì đang diễn ra ở Bangladesh mà bạn sắp được nghe.  

Xem thêm
top-arrow
X