Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rooney nhạc gì cũng nhảy

Thứ Sáu 30/05/2014 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Nhìn danh sách các bài hát mà Rooney sẽ nghe ở World Cup 2014, xem ra Gã Shrek thuộc mẫu người hơi dễ dãi với nghệ thuật.

Rooney sẽ làm gì trước giờ xung trận ở World Cup 2014? Ngoài chuyện ăn, tập , ngủ nghỉ, âm nhạc là yếu tố không thể thiếu của chân sút 28 tuổi.

 

Ngay trước thềm ngày hội bóng đá thế giới, Rooney vừa đăng tải list các bài hát anh sẽ nghe trên đất Brazil. “Đây là danh sách các ca khúc tôi sẽ nghe ở World Cup 2014, hy vọng mọi người cũng thích Album này”, Rooney chia sẻ trên Twitter.

“Money on my mind" của Sam Smith, “Goodbye My Lover” của James Blunt và một số giai điệu khác cũng có trong Album này. Thường thì mỗi người đều có một gu âm nhạc riêng, nhưng Rooney có vẻ như là mẫu người vô cùng dễ dãi với âm nhạc.

Nhạc gì Rooney cũng nhảy. Anh thích một chút Pop của Beyonce, lắng đọng với những giai điệu êm dịu của Ed Sheeran, ca sỹ của dòng nhạc Acoustic. Bill Withers, giọng ca trứ danh của dòng nhạc R&B cũng là thần tượng của Rooney.

Chưa hết đâu nhé! Trước đó Gã Shrek còn tiết lộ anh đam mê Nat King Cole, huyền thoại của dòng nhạc rất kén người nghe - Jazz. Tuyển thủ Anh còn cuồng Susan Boyle, nữ ca sĩ Opera từng tạo nên một cơn sốt cách đây vài năm.

Thế mới biết niềm đam mê âm nhạc của Rooney bát ngát, mênh mông đến thế nào. Còn nhớ hồi tháng Sáu năm ngoái, chân sút của Man United thuê hẳn một chiếc trực thăng đưa vợ, họ hàng và một số bạn bè tới dự lễ hội âm nhạc Glastonbury bất chấp trời mưa lầy lội.

Hiện Rooney đang nỗ lực phục hồi chấn thương để có thể đạt 100% thể lực và phong độ trước khi bước vào chiến dịch săn vàng ở World Cup 2014 cùng ĐT Anh.

Theo Soha

Có thể bạn quan tâm

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: Tôn giáo Argentina tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Trong tất cả những điều kỳ lạ mà bạn đã nghe về World Cup, tất cả những câu chuyện kỳ quặc và tuyệt vời về cách môn thể thao cổ lỗ sĩ này có thể ảnh hưởng đến hành vi của con người, hãy nghĩ xem liệu có bao nhiêu câu chuyện khiến bạn kinh ngạc như những gì đang diễn ra ở Bangladesh mà bạn sắp được nghe.  

Xem thêm
top-arrow
X