Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney đem 2 chuyên gia thể lực sang Bồ Đào Nha dưỡng thương

Thứ Ba 13/05/2014 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao chủ chốt của đội tuyển Anh đang có chuyến nghỉ dưỡng để hồi phục và sốc lại toàn bộ tinh thần lẫn thể lực trước khi bước vào mùa World Cup.

Trong bảng danh sách 23 tuyển thủ Anh dự World Cup 2013 mà HLV Roy Hodgson vừa công bố chắc chắn không thể thiếu tên của Wayne Rooney. Khả năng và kỹ thuật của “gã Shrek” không cần phải bàn tới nhưng điều mà người hâm mộ lo ngại chính là thể lực hiện tại của anh.

wayne rooney
 

Thời gian vừa qua, phong độ thi đấu của Rooney có phần giảm sút và phải vắng mặt 3 trận cuối mùa giải của Man United vì chấn thương háng. Bước sang tuổi tam tuần, có thể đây là World Cup cuối cùng mà Wayne Rooney được tham gia. Chính vì lẽ đó, anh muốn chuẩn bị tinh thần và thể lực tốt nhất cho ngày hội bóng đá sắp tới tại Brazil.

Sau khi mùa giải 2013/2014 khép lại, Wayne Rooney vội vã xách va li sang Bồ Đào Nha tự thưởng cho mình một chuyến nghỉ dưỡng. Anh còn cẩn thận dẫn theo 2 chuyên gia thể lực hàng đầu nước Anh để chăm lo cho sức khỏe và giúp anh phục hồi chấn thương một cách nhanh nhất.

Điều này đã được chính HLV Hodgson xác nhận: "Rooney đang nghỉ dưỡng và tập luyện cùng hai chuyên gia thể chất giỏi. Tôi không biết chính xác hai chuyên gia đó là ai nhưng HLV thể lực của M.U Tony Strudwick đã trực tiếp liên lạc và thông báo lại cho chúng tôi. Rooney đang muốn phục hồi thể lực một cách nhanh nhất để kịp tham gia luyện tập với đội tuyển vào 19/5 tới. Tuy nhiên, tôi không muốn cậu ấy trở lại thi đấu một cách quá vội vàng".

Đầu tuần tới, HLV Hodgson sẽ cùng các tuyển thủ Anh khác bay sang Bồ Đào Nha để tập luyện trước thềm World Cup 2014. Wayne Rooney bày tỏ nguyện vọng được tham gia ngay cùng đội tuyển nhưng ông Hodgson còn đang cân nhắc và sẽ quyết định dựa trên tình hình sức khỏe của anh.

Nếu vấn đề của Rooney không phải nỗi lo quá lớn thì chấn thương vai của Phil Jones xem ra khá nghiêm trọng. Tại Bồ Đào Nha, hậu vệ đa năng của Man United sẽ được tiến hành kiểm tra, đánh giá một lần nữa. Nếu bất ổn, John Stones của Everton và Jon Flanagan của Liverpool – hai cầu thủ trong danh sách dự bị, sẽ được triệu tập thay thế.

Rooney là một ngôi sao sáng trên sân cỏ nước Anh nhưng lại thường xuyên gặp sự cố trong các giải đấu mang tầm quốc tế. Tại World Cup 2006, Rooney bị nhận thẻ đỏ đầy đen đủi trong trận tứ kết gặp đội tuyển Bồ Đào Nha. Tới mùa World Cup 2010, “gã Shrek” lại không thể ghi được một bàn thắng nào vào lưới đối phương, ngậm ngùi tay trắng ra về. Chưa hết, tới EURO 2012, "gã Shrek" còn bị treo giò 2 trận đầu vòng bảng. Không biết, World Cup năm nay, lịch sử đen đủi có lặp lại và vận vào người Rooney?
 
Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: Tôn giáo Argentina tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Trong tất cả những điều kỳ lạ mà bạn đã nghe về World Cup, tất cả những câu chuyện kỳ quặc và tuyệt vời về cách môn thể thao cổ lỗ sĩ này có thể ảnh hưởng đến hành vi của con người, hãy nghĩ xem liệu có bao nhiêu câu chuyện khiến bạn kinh ngạc như những gì đang diễn ra ở Bangladesh mà bạn sắp được nghe.  

Xem thêm
top-arrow
X