Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo nhận “tin dữ” trước World Cup

Thứ Hai 19/05/2014 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù thuê đến 4 vệ sĩ cho ngày hội ở Brazil nhưng ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn phải canh cánh một nỗi lo ngay khi còn chưa đặt chân đến đất nước samba.

Muỗi vằn không trừ một ai, ngay cả Ronaldo có 4 vệ sĩ bên cạnh
Muỗi vằn không trừ một ai, ngay cả Ronaldo có 4 vệ sĩ bên cạnh

Sau những dấu hỏi về an ninh, dịch bệnh cũng đang là mối lo ngại chính của các đội bóng tham dự World Cup 2014, trong đó có Cristiano Ronaldo, một trong những ngôi sao sẽ là tâm điểm trong mùa hè này.

Tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, Bồ Đào Nha (chung bảng G với Mỹ, Đức, Ghana) sẽ “đóng quân” ở Campinas thuộc bang Sao Paulo, nơi đang bị dịch sốt xuất huyết (qua muỗi vằn) hoành hành ở mức đáng lo ngại.

Con số được Bộ Y tế nước này chính thức đưa ra, kẻ từ đầu năm đã có hơn 54.000 trường hợp mắc bệnh, trong đó Campinas, thực sự là một “điểm nóng”, nằm trong vùng báo động.

Ronaldo gây chú ý khi mình anh có tới đến 4 vệ sĩ “canh chừng” (gấp đôi so với cả đội BĐN), nhưng “kẻ thù” muỗi thì rất khó lường và bất cứ ai cũng có thể là nạn nhân.

Tờ Mundo nói rằng, đến với World Cup, Cristiano Ronaldo hoàn toàn có thể bị đe doạ, không phải bởi đối thủ của mình mà là… muỗi vằn (Aedes aegypti) gây sốt xuất huyết. Người mang virus nhiệm bệnh sẽ có triệu chứng như cúm, thường mất cả tuần để điều trị và có thể gây nguy hiểm tính mạng.

An ninh bất ổn, dịch bệnh đe doạ, Ronaldo càng có lý do để “cấm tiệt” những người thân trong gia đình cũng như cô bạn gái xinh đẹp, siêu mẫu Irina Shayk, ở nhà, không theo chân anh trong những ngày cùng Bồ Đào Nha tranh tại tại Brazil.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: Tôn giáo Argentina tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Trong tất cả những điều kỳ lạ mà bạn đã nghe về World Cup, tất cả những câu chuyện kỳ quặc và tuyệt vời về cách môn thể thao cổ lỗ sĩ này có thể ảnh hưởng đến hành vi của con người, hãy nghĩ xem liệu có bao nhiêu câu chuyện khiến bạn kinh ngạc như những gì đang diễn ra ở Bangladesh mà bạn sắp được nghe.  

Xem thêm
top-arrow
X