Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo được phục vụ như ông hoàng ở World Cup 2014

Thứ Bảy 17/05/2014 13:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu sao người Bồ Đào Nha được đối đãi như một ông vua từ nơi ăn, chốn ở tới những yêu cầu về an ninh khi tham dự World Cup tại Brazil.

Chỉ chưa đầy 1 tháng nữa, World Cup 2014 sẽ khởi tranh tại Brazil. Hầu hết các quốc gia đều chọn được đại bản doanh đóng quân ưng ý nhất cho đội tuyển của mình. Bồ Đào Nha đã không tiếc tiền khi chọn khách sạn hạng sang Royal Palm Plaza Resort tại Campinas (cách Sao Paulo khoảng chừng 100 km) để làm điểm dừng chân.

 

Là một trong những chân sút sáng giá nhất hành tinh, ngôi sao chủ lực của Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo, được đặc biệt ưu ái và cung phụng. Thay vì ở những phòng thường như các cầu thủ khác, CR7 ở riêng tại phòng VIP – nơi chỉ dành cho những chính khách hàng đầu thế giới.

Không chỉ có tầm nhìn đẹp, phòng ngủ của Ronaldo còn được trang bị nội thất siêu sang. Nắm bắt được tâm lý thích làm điệu và soi gương của CR7, phía khách sạn đã cho lắp đặt hệ thống gương lớn trong nhà tắm. Những tấm gương này có đặc điểm là không bám hơi nước và luôn sáng bóng, căng nét và rất… nịnh mặt. CR7 có thể thoải mái ngắm nhìn và tự cảm thấy hài lòng với ngoại hình của mình trong gương.

Bên cạnh đó, giấc ngủ của Ronaldo cũng được quan tâm đặc biệt. Giường ngủ của CR7 thiết kế hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên với kích thước 2 - 2,2 m. 6 chiếc gối, mỗi chiếc được tẩm ướp một mùi hương tự nhiên như hoa oải hương, hoa cúc hoặc cây thì là… đem lại cảm giác dễ chịu, thư giãn. Bên trong mỗi chiếc gối gắn thêm thiết bị phát sóng hồng ngoại giúp massage tự động vùng cổ và gáy cho ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Bữa ăn của Ronaldo cũng không bình thường như các cầu thủ khác. Chân sút chủ lực của đội tuyển BĐN sẽ có thực đơn dinh dưỡng đặc biệt mỗi ngày để đảm bảo đủ thể lực thi đấu. Ngoài các đầu bếp của khách sạn, CR7 còn được sắp xếp một đội ngũ đầu bếp riêng người Bồ Đào Nha nhằm chuẩn bị bữa ăn hợp khẩu vị.

Bên cạnh đó, quản lý khách sạn cho biết đã lắp đặt thêm 250 camera và tăng cường nhân viên an ninh ở cửa phòng Ronaldo và các đồng đội. Ngoài ra, Ronaldo cũng yêu cầu Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha cử riêng 4 vệ sĩ bảo vệ 24/24 cho một mình anh. CR7 làm vậy không phải không có lý do chính đáng khi tình hình an ninh ở Brazil đầy rẫy bất ổn, nạn trộm cướp hoành hành. Ronaldo phải bảo vệ được an toàn và thể lực cho bản thân thì mới tính tiếp việc đem thành tích về cho đội tuyển.

Đại diện khách sạn, ông Armindo Dias chia sẻ: "Chúng tôi rất lấy làm vinh dự khi được chào đón và phục vụ cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Anh ấy là một tài năng nhưng lại vô cùng khiêm tốn". Ông cũng tự tin khẳng định: "Ronaldo sẽ hoàn toàn hài lòng với chất lượng dịch vụ tại khách sạn chúng tôi".

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: Tôn giáo Argentina tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Trong tất cả những điều kỳ lạ mà bạn đã nghe về World Cup, tất cả những câu chuyện kỳ quặc và tuyệt vời về cách môn thể thao cổ lỗ sĩ này có thể ảnh hưởng đến hành vi của con người, hãy nghĩ xem liệu có bao nhiêu câu chuyện khiến bạn kinh ngạc như những gì đang diễn ra ở Bangladesh mà bạn sắp được nghe.  

Xem thêm
top-arrow
X