Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo được bảo vệ như nguyên thủ quốc gia tại Brazil

Thứ Năm 19/06/2014 00:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ít nhất 50 vệ sĩ, 2 xe bọc thép cùng 1 trực thăng luôn túc trực 24/24 để bảo vệ ngôi sao người Bồ Đào Nha khỏi các hiểm họa tại Brazil.

Ai cũng biết Ronaldo là một ngôi sao lớn, là nhân vật được quan tâm bậc nhất tại World Cup 2014. Điều này đồng nghĩa với những nguy hiểm rình rập quanh chân sút người Bồ Đào Nha tại một quốc gia đầy bất ổn như Brazil càng lớn.

Lực lượng an ninh dày đặc vây quanh ngôi sao người Bồ Đào Nha.
Lực lượng an ninh dày đặc vây quanh ngôi sao người Bồ Đào Nha.


Theo tiết lộ của tờ Marca (Tây Ban Nha), Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha (FPF) đã chi mạnh tay để tăng cường công tác an ninh cho CR7 và các tuyển thủ khác. FPF thuê tới 3 lực lượng đảm bảo an ninh khác nhau gồm Cảnh sát liên bang Brazil, Cảnh sát Sao Paulo và Quân đội Brazil. Giới truyền thông nước chủ nhà tiết lộ, luôn có 15 cảnh sát làm nhiệm vụ quanh đại bản doanh của đội bóng.

Là một ngôi sao đặc biệt, thậm chí Ronaldo còn được bảo vệ nghiêm ngặt sánh ngang với một nguyên thủ quốc gia. Cũng theo tiết lộ của Marca, mỗi khi chân sút Real bước chân ra đường, luôn có một đoàn hộ tống có vũ trang lên tới 50 vệ sĩ. Ngoài ra, 2 chiếc xe bọc thép, 9 xe gắn máy, 1 trực thăng cùng lực lượng cảnh sát giao thông luôn được bố trí để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho chủ nhân Quả bóng vàng 2013.

Ngoài ra, FPF yêu cầu Ronaldo cũng như các thành viên khác trong đội bóng tuyệt đối không được tụ tập nơi đông người, đặc biệt là những khu xảy ra biểu tình, bạo loạn để đề phòng bất trắc. Sự an nguy của CR7 và các đồng đội là quan trọng nhất.

Cũng chính vì lý do an ninh, CR7 đã yêu cầu cô bồ Irina Shayk cùng toàn bộ người thân ngồi nhà xem World Cup. Không có bất cứ ai trong gia đình của Ronaldo được theo chân anh tới Brazil dù đây là một giải đấu vô cùng quan trọng. Ngoài ra Marca cho biết, Ronaldo còn bỏ 1 triệu bảng tiền túi để thuê vệ sĩ riêng bảo vệ cho Irina tại New York.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: Tôn giáo Argentina tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Trong tất cả những điều kỳ lạ mà bạn đã nghe về World Cup, tất cả những câu chuyện kỳ quặc và tuyệt vời về cách môn thể thao cổ lỗ sĩ này có thể ảnh hưởng đến hành vi của con người, hãy nghĩ xem liệu có bao nhiêu câu chuyện khiến bạn kinh ngạc như những gì đang diễn ra ở Bangladesh mà bạn sắp được nghe.  

Xem thêm
top-arrow
X