Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ribery suýt phải tiêm thuốc để dự World Cup

Chủ Nhật 15/06/2014 23:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Tiền vệ CLB Bayern Munich từng được đề nghị tiêm cortisone trong quá trình điều trị chấn thương lưng.

HLV Deschamps (phải) đã không thể dự World Cup với cầu thủ tốt nhất trong tay
HLV Deschamps (phải) đã không thể dự World Cup với cầu thủ tốt nhất trong tay

Franck Ribery đã phải rút khỏi danh sách 23 cầu thủ Pháp dự World Cup 2014 sau khi không thể bình phục kịp. Việc cầu thủ này vắng mặt đã gây đau đầu cho HLV Didier Deschamps, người xây dựng đội bóng lấy Ribery làm trung tâm.

Một bác sĩ Pháp đã đề nghị "số 7" tiêm cortisone, một loại thuốc chống viêm mạnh, vào lưng để có thể chơi World Cup, nhưng anh từ chối với lý do lo ngại cho sức khỏe. "Tôi không sợ tiêm, nhưng tôi không muốn tiêm cortisone", Ribery nói với hãng tin Đức SID hôm 15/6. "Tôi biết nó không tốt với sức khỏe lâu dài của tôi".

Phát biểu của Ribery là một phản bác đối với lời bình mới đây của bác sĩ tuyển Pháp Kevin Gall. Ông này cho rằng "số 7" sợ tiêm nên không dám đề nghị phương pháp điều trị khẩn cấp nào. "Franck thuộc về một câu lạc bộ (Bayern) mà ở đó có phương pháp điều trị với mọi loại bệnh, dù cho là bệnh gì đi nữa, cũng dựa vào việc tiêm. Anh ấy sợ là phải", Gall nói.

Ribery hiện có 16 bàn cho tuyển quốc gia. Trong danh sách 23 cầu thủ dự World Cup của Pháp chỉ có một người ghi bàn nhiều hơn là Karim Benzema với 26 bàn.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: Tôn giáo Argentina tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Trong tất cả những điều kỳ lạ mà bạn đã nghe về World Cup, tất cả những câu chuyện kỳ quặc và tuyệt vời về cách môn thể thao cổ lỗ sĩ này có thể ảnh hưởng đến hành vi của con người, hãy nghĩ xem liệu có bao nhiêu câu chuyện khiến bạn kinh ngạc như những gì đang diễn ra ở Bangladesh mà bạn sắp được nghe.  

Xem thêm
top-arrow
X