Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ramos khoe hình xăm Champions League và World Cup trên bắp chân

Chủ Nhật 01/06/2014 21:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi góp công lớn vào chức vô địch Champions League của Real Madrid, trung vệ 28 tuổi đang đặt quyết tâm cao khi cùng đội tuyển Tây Ban Nha dự World Cup 2014.

 

Trong bức ảnh được đăng trên mạng xã hội Twitter, Sergio Ramos tỏ ra phấn khích. "Như đã hứa..!! Champions trên da (@RodrigoGalvez81) và trong tim chúng ta. Giờ là World Cup. Tiến lên nào..!!", trung vệ của đội tuyển Tây Ban Nha viết.  @RodrigoGalvez81 là địa chỉ trên mạng của chuyên gia vẽ hình xăm Rodrigo Galvez Miras.

Ramos là trung vệ nhưng ghi những bàn thắng vô cùng quan trọng giúp Real lần thứ 10 lên ngôi châu Âu. Anh là tác giả của cú đúp trong chiến thắng 4-0 trên sân của Bayern Munich ở lượt về bán kết, và là người ghi bàn gỡ hoà 1-1 trong trận chung kết với Atletico Madrid - mở ra cuộc ngược dòng giành chiến thắng 4-1 cho đội nhà.

Ramos đương nhiên là một phần quan trọng của Tây Ban Nha trong chiến dịch bảo vệ chức vô địch World Cup, diễn ra ở Brazil từ ngày 12/6 đến 13/7.  Nếu năm nay lại thành công, đội tuyển xứ đấu bò sẽ làm nên điều chưa từng có xưa nay: đăng quang liên tiếp ở bốn giải đấu lớn. Bên cạnh World Cup 2010, họ đã lên ngôi ở Euro 2008 và 2012.

Có thể bạn quan tâm

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: Tôn giáo Argentina tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Trong tất cả những điều kỳ lạ mà bạn đã nghe về World Cup, tất cả những câu chuyện kỳ quặc và tuyệt vời về cách môn thể thao cổ lỗ sĩ này có thể ảnh hưởng đến hành vi của con người, hãy nghĩ xem liệu có bao nhiêu câu chuyện khiến bạn kinh ngạc như những gì đang diễn ra ở Bangladesh mà bạn sắp được nghe.  

Xem thêm
top-arrow
X