Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Pha bay người làm bàn của Van Persie đi vào tiền xu

Thứ Tư 09/07/2014 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Nhằm tôn vinh tài năng của Van Persie, Hoàng gia Hà Lan quyết định tung ra đồng tiền xu có in hình pha ghi bàn ngoạn mục của anh ngay trước thềm trận bán kết gặp Argentina.

Đồng tiền xu đặc biệt được phát hành nhằm tôn vinh công lao của Robin van Persie và đồng đội.
Đồng tiền xu đặc biệt được phát hành nhằm tôn vinh công lao của Robin van Persie và đồng đội.

Trong trận mở đầu vòng bảng, tiền đạo Robin van Persie đã có màn bay người đánh đầu để ghi bàn đẹp mắt giúp Hà Lan gỡ hòa 1-1 trước đương kim vô địch Tây Ban Nha. Bàn thắng như liều thuốc kích thích giúp “Cơn lốc màu da cam” lội ngược dòng, đánh bại đối thủ với chiến thắng 5-1 ngoạn mục. Pha làm bàn của Persie được đánh giá là khoảnh khắc đẹp nhất mùa World Cup của đội tuyển Hà Lan.

Nhằm tôn vinh đóng góp của siêu tiền đạo Persie, cũng như khích lệ tinh thần đội bóng trước khi bước vào bán kết, Hoàng gia Hà Lan vừa quyết định tung ra loại đồng xu đặc biệt tái hiện pha ghi bàn không tưởng của anh.

Theo Metro, 6.000 đồng xu mệnh giá 9,95 euro có in hình Persie vừa được tung ra thị trường. Số tiền này sẽ được bán ra trong vòng 1 ngày duy nhất. Tuy nhiên, đồng xu chỉ có giá trị lưu niệm chứ không có giá trị thị trường. Nó sẽ là món quà ý nghĩa đối với những ai yêu mến Van Persie cũng như đội bóng xứ sở hoa Tulip.

Đêm nay, thầy trò HLV Louis Van Gaal sẽ bước vào trận chiến sinh tử gặp Argentina trên sân Arena Corinthians, Sao Paulo, Brazil. Liệu những đồng xu may mắn trên có tiếp thêm lửa giúp "Cơn lốc màu da cam" cuốn trôi đội bóng xứ Tango hay không? 

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: Tôn giáo Argentina tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Trong tất cả những điều kỳ lạ mà bạn đã nghe về World Cup, tất cả những câu chuyện kỳ quặc và tuyệt vời về cách môn thể thao cổ lỗ sĩ này có thể ảnh hưởng đến hành vi của con người, hãy nghĩ xem liệu có bao nhiêu câu chuyện khiến bạn kinh ngạc như những gì đang diễn ra ở Bangladesh mà bạn sắp được nghe.  

Xem thêm
top-arrow
X