Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ông nội 93 tuổi bay người giống Van Persie

Thứ Năm 19/06/2014 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Pha đánh đầu thành bàn của tiền đạo Hà Lan gây cảm hứng cho cả ông nội Wim Ras bắt chước theo.

Ông Wim Ras bày tỏ niềm vui với bàn thắng của cháu trai.
Ông Wim Ras bày tỏ niềm vui với bàn thắng của cháu trai.

Van Persie bay người đánh đầu gỡ hòa trong trận thắng Tây Ban Nha với tỷ số 5-1. Được các cổ động viên gọi với cái tên "người Hà Lan bay", động tác bay người của Van Persie được lan truyền khắp thế giới. Cơn sốt bay người lan tỏa về tới gia đình Van Persie tại Hà Lan. Ông nội của anh, ông Wim Ras đăng tải bức ảnh bắt chước cháu trai lên mạng.

"Hạ cánh bằng bụng không phải lúc nào cũng vui. Tôi tập thể dục thường xuyên nhưng động tác này nằm ngoài dự kiến", ông Wim Ras nói. "Robin chỉ cần một khoảnh khắc để xử lý tình huống và những gì đạt được thật tuyệt vời".

Van Persie cùng các đồng đội đã giành quyền lọt vào vòng loại trực tiếp sau chiến thắng kịch tính 3-2 trước Australia. Ở lượt đấu cuối, Hà Lan chỉ cần hòa Chile là đứng đầu bảng B.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: Tôn giáo Argentina tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Trong tất cả những điều kỳ lạ mà bạn đã nghe về World Cup, tất cả những câu chuyện kỳ quặc và tuyệt vời về cách môn thể thao cổ lỗ sĩ này có thể ảnh hưởng đến hành vi của con người, hãy nghĩ xem liệu có bao nhiêu câu chuyện khiến bạn kinh ngạc như những gì đang diễn ra ở Bangladesh mà bạn sắp được nghe.  

Xem thêm
top-arrow
X