Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nữ y tá mất việc vì ... Neymar

Thứ Hai 07/07/2014 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong lúc mọi người khẩn trương đưa Neymar vào viện, nữ y tá lấy điện thoại ra quay phim và thậm chí còn cười 'tự sướng'.


Nữ y tá bị 'ném đá' vì quay phim và 'tự sướng' trong lúc Neymar nhập viện. Ảnh: GP & Youtube.
 

Theo tờ UOL , bệnh viện Sao Carlos vừa sa thải một nữ y tá sau khi phát hiện ra cô này dùng điện thoại di động quay phim trong lúc đội ngũ y tế đang khẩn trương đưa Neymar nhập viện bằng xe đẩy. Ngôi sao tuyển Brazil bị gãy đốt sống lưng trong trận tứ kết World Cup 2014 sau khi bị hậu vệ Zuniga bên phía Colombia phạm lỗi từ phía sau.

Đại diện bệnh viện Sao Carlos, bác sĩ Marcia Real, vừa lên tiếng xác nhận về vụ việc. Tên của nữ y tá này là Chintia. Không chỉ quay phim Neymar, Chintia còn tranh thủ tự ghi hình chính mình, tạo dáng nhí nhảnh và cười "tự sướng". Sau khi đoạn video được đăng tải lên Internet, nữ y tá phải nhận rất nhiều lời chỉ trích, lăng mạ từ phía các fan Brazil trên mạng xã hội.

Sau khi Neymar phải nhập viện khẩn bằng trực thăng và xe cứu thương. Rất nhiều fan Brazil tập trung bên ngoài bệnh viện để cầu mong Neymar sớm bình phục. Tuy nhiên, theo xác nhận của đội ngũ y tế Brazil, chân sút Barca sẽ phải chia tay với World Cup 2014. Hôm qua, trong cuộc gặp đội y tế tại nhà riêng, Neymar đề nghị được tiêm thuốc để ra sân đá trận chung kết vào ngày 13/7 tới nếu Brazil đánh bại Đức ở bán kết nhưng không được chấp nhận.
Ở một diễn biến khác, trên mạng xã hội các CĐV quá khích Brazil đua nhau đe dọa và thậm chí đòi giết Zuniga vì gây chấn thương cho Neymar. Để tránh rắc rối, hậu vệ Colombia đã phải đóng cửa Facebook và Twitter của mình.

Theo News.go.vn

Có thể bạn quan tâm

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: Tôn giáo Argentina tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Trong tất cả những điều kỳ lạ mà bạn đã nghe về World Cup, tất cả những câu chuyện kỳ quặc và tuyệt vời về cách môn thể thao cổ lỗ sĩ này có thể ảnh hưởng đến hành vi của con người, hãy nghĩ xem liệu có bao nhiêu câu chuyện khiến bạn kinh ngạc như những gì đang diễn ra ở Bangladesh mà bạn sắp được nghe.  

Xem thêm
top-arrow
X