Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nữ tổng thống Brazil "tan vỡ trái tim" khi Neymar chấn thương

Chủ Nhật 06/07/2014 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Nữ tổng thống Dilma Rousseff đã dùng những lời lẽ cảm động trong lá thư gửi cho Neymar, bà ca ngợi tiền đạo mang áo số 10 của đội tuyển Brazil là “chiến binh vĩ đại”.

Tổng thống Dilma (phải) trong cuộc gặp Neymar trước đây.
Tổng thống Dilma (phải) trong cuộc gặp Neymar trước đây.

Neymar đã chính thức chia tay World Cup sau chấn thương gặp phải ở trận tứ kết với Colombia. Nhiều người dân Brazil đã bày tỏ tiếc thương cho sự mất mát này của Selecao, trong đó có cả tổng thống Dilma Rousseff. “Trái tim của tôi và tất cả người dân Brazil như vỡ tan ra khi chứng kiến khuôn mặt đầy đau đớn của bạn trên sân Castelao hôm qua. Nhưng chúng tôi cũng thấy sức mạnh vô hạn của một chiến binh, người không bao giờ để mình trở thành gánh nặng đối với đội ngay cả khi bị thương”, trích lá thư của tổng thống Dilma Rousseff gửi cho Neymar.

Lá thư có đoạn: “Một chiến binh vĩ đại chỉ dừng hành quân trong chốc lát sau khi đã để lại dấu ấn không thể xóa nhòa trong trận chiến mà Selecao đang tham gia. Như tất cả người dân Brazil, tôi hiểu rằng bạn sẽ không bao giờ bỏ cuộc. Sớm hơn dự kiến, bạn sẽ trở lại và mang lại cho chúng tôi hạnh phúc, viết lên trang sử của chúng ta những vinh quang”.

Lá thư này sau đó đã được lan truyền trên mạng và nhận được nhiều sự chia sẻ từ các CĐV – những người cũng hết sức bàng hoàng vì chấn thương của ngôi sao sáng nhất đội tuyển. Hôm qua, kênh truyền hình Cbf (Brazil) cũng đã ghi lại hình ảnh cảm động khi chia tay các đồng đội của Neymar ở Rio để bay về Sao Paulo chữa trị chấn thương cột sống. Theo Liên đoàn bóng đá Brazil, Neymar sẽ mất bốn tuần để phục hồi. Tuy nhiên, một số báo cáo y tế cho thấy Neymar có khả năng sẽ phải nghỉ tới 3 tháng.

FIFA tuyên bố sẽ mở cuộc điều tra nhắm vào nguyên nhân dẫn đến chấn thương của Neymar. Người gây ra chấn thương cho tiền đạo này – hậu vệ Zuniga (Colombia) cũng đã đưa ra lời chia buồn và động viên Neymar vào hôm qua.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: Tôn giáo Argentina tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Trong tất cả những điều kỳ lạ mà bạn đã nghe về World Cup, tất cả những câu chuyện kỳ quặc và tuyệt vời về cách môn thể thao cổ lỗ sĩ này có thể ảnh hưởng đến hành vi của con người, hãy nghĩ xem liệu có bao nhiêu câu chuyện khiến bạn kinh ngạc như những gì đang diễn ra ở Bangladesh mà bạn sắp được nghe.  

Xem thêm
top-arrow
X