Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Nghi án ĐTQG Cameroon dàn xếp tỷ số tại World Cup 2014

Thứ Ba 01/07/2014 13:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Liên đoàn bóng đá Cameroon đang tiến hành điều tra 7 cầu thủ vì nghi ngờ có liên quan đến dàn xếp tỷ số các trận đấu ở World Cup.

Thẻ đỏ mà Alex Song phải nhận trong trận đấu với Croatia đã được biết trước
Thẻ đỏ mà Alex Song phải nhận trong trận đấu với Croatia đã được "biết trước"

Trong thông báo đặc biệt được đưa ra vào hôm qua, Liên đoàn Bóng đá Cameroon Fercafoot cho biết: “Những lời tố cáo gian lận tại 3 trận đấu của đội tuyển Cameroon ở World Cup 2014, đặc biệt là ở trận với Croatia, không phản ánh cho những giá trị và nguyên tắc của chúng tôi. Chúng tôi muốn thông báo công khai rằng ủy ban đạo đức đã vào cuộc để điều tra sự việc này, dù chúng tôi chưa nhận được thông tin chính thức nào từ phía FIFA. Chúng tôi cam kết sẽ sử dụng tất cả các biện pháp cần thiết để làm sáng tỏ sự việc trong thời gian sớm nhất”.

Những lời cáo buộc nói trên được đưa ra sau khi Wilson Raj Perumal, ông trùm cá độ nổi tiếng người Singapore đã đưa ra dự đoán chính xác trên tờ Der Spiegel của Đức rằng Cameroon sẽ thua Croatia 4-0 và bị đuổi một người trong hiệp 1. Trên thực thế, tiền vệ Alex Song đúng là đã bị đuổi ngay trước khi hiệp 1 kết thúc với một tình huống đá nguội rất phản cảm với tiền đạo Mandzukic của Croatia. Nhiều thông tin cho rằng có tới 7 cầu thủ của đội tuyển Cameroon dính líu vào vụ dàn xếp tỷ số nói trên.

Trước Cameroon, hai đội bóng khác của châu Phi là Ghana và Nigeria cũng đã là tâm điểm chú ý với những rắc rối xung quanh chuyện tiền thưởng với Liên đoàn bóng đá của những quốc gia này. Chính phủ Ghana thậm chí đã phải điều một chuyên cơ mang 3 triệu USD tới Brazil để thưởng cho các cầu thủ, cũng không ngăn được hai ngôi sao Muntari và Kevin Boateng gây rối và kết quả là cả hai đều bị đuổi về nước. 

Theo VTC

Có thể bạn quan tâm

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: Tôn giáo Argentina tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Trong tất cả những điều kỳ lạ mà bạn đã nghe về World Cup, tất cả những câu chuyện kỳ quặc và tuyệt vời về cách môn thể thao cổ lỗ sĩ này có thể ảnh hưởng đến hành vi của con người, hãy nghĩ xem liệu có bao nhiêu câu chuyện khiến bạn kinh ngạc như những gì đang diễn ra ở Bangladesh mà bạn sắp được nghe.  

Xem thêm
top-arrow
X