Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nghị sĩ Anh mắng Luis Suarez "kỳ thị chủng tộc, bạo lực và gian xảo"

Thứ Bảy 21/06/2014 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ian Austin, Nghị sĩ Đảng lao động Anh, đã mắng Luis Suarez không tiếc lời khi chứng kiến tiền đạo Uruguay ghi bàn vào lưới “Tam sư” ở World Cup.

Trên trang cá nhân Twitter, ông Ian Austin miêu tả bản thân là một người rất yêu thích thể thao, các môn như đua xe đạp, bóng đá. Đặc biệt, ông là fan của CLB Aston Villa. Rạng sáng 20/6 (giờ Việt Nam), Austin theo dõi trận cầu giữa Anh và Uruguay, chứng kiến “Tam sư” bại trận với tỷ số 1-2. Ngôi sao đã tỏa sáng giúp Uruguay có chiến thắng quan trọng chính là Luis Suarez, cầu thủ đã ghi 2 bàn thắng cho đại diện Nam Mỹ.

Tweet của Nghị sĩ Anh mắng Suarez
Tweet của Nghị sĩ Anh mắng Suarez

Ức chế khi đội nhà liên tiếp bị Suarez chọc thủng lưới, ông Austin đã lên Twitter chửi tiền đạo đang khoác áo Liverpool là “kẻ phân biệt chủng tộc”, “bạo lực” và là một tên “dối trá”. Những chia sẻ này sau đó đã được ông Austin gỡ xuống.

Tại Anh, Suarez không nhận được sự yêu mến của nhiều CĐV theo sau những hành động ngông cuồng của anh. Điển hình trong đó là vụ kỳ thị chủng tộc với hậu vệ Patrice Evra của Man United, hay cắn hậu vệ Ivanovic của Chelsea. Suarez cũng từng nổi tiếng với những màn ăn vạ kiếm penalty, khiến hình ảnh của anh trở nên xấu xí.

Tuy nhiên, mùa giải vừa qua, Suarez đã hoàn toàn thay đổi. Anh xây dựng hình ảnh của một cầu thủ cần mẫn, khát khao trên sân cỏ, tránh xa những rắc rối không đáng có. Nỗ lực được đền đáp khi Suarez kết thúc mùa ấn tượng với danh hiệu Vua phá lưới tại Premier League.

Sau trận đấu với Anh ở bảng D, Suarez thổ lộ: “Trước trận, nhiều người ở Anh cười nhạo tôi vì những gì đã xảy ra mấy năm qua. Đây là thời điểm tốt để tôi chứng minh cho họ thấy giờ tôi thế nào. Đó là một trong những trận cầu tuyệt vời nhất của tôi, là khoảnh khắc đáng nhớ trong sự nghiệp”.

Theo TTVH

Có thể bạn quan tâm

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: Tôn giáo Argentina tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Trong tất cả những điều kỳ lạ mà bạn đã nghe về World Cup, tất cả những câu chuyện kỳ quặc và tuyệt vời về cách môn thể thao cổ lỗ sĩ này có thể ảnh hưởng đến hành vi của con người, hãy nghĩ xem liệu có bao nhiêu câu chuyện khiến bạn kinh ngạc như những gì đang diễn ra ở Bangladesh mà bạn sắp được nghe.  

Xem thêm
top-arrow
X