Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Neymar phát điên vì bị báo Brazil vu oan, giá họa

Thứ Sáu 04/07/2014 14:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Trước trận đại chiến với Colombia đêm nay, Neymar đang không có được sự tập trung cần thiết bị cha anh bị dính đến pháp luật.

Các phương tiện truyền thông Brazil đang cáo buộc cha Neymar dính đến đường dây buôn bán vé chợ đen. Nếu điều này được điều tra là thật, cha tiền đạo Brazil sẽ phải ngồi tù. Chính vì thế, Neymar đã nhanh chóng lên tiếng bảo vệ.

neymar
 

“Các nhà báo đã đưa tin sai lệch và vô trách nhiệm. Hãy chỉ ra bằng chứng mà các bạn có, nếu không thì hãy nói sự thật”, Neymar lớn tiếng khiêu khích báo giới, dù trận đấu với Pháp sẽ diễn ra trong ít giờ tới. Hiện cảnh sát đã bắt giữ 11 người liên quan tới đường dây bán vé chợ đen của World Cup 2014. Cha Neymar và cựu danh thủ Brazil, Dunga, từng tiếp xúc với nhóm người này trong 1 bữa tiệc gần đây nên đã bị nghi ngờ.

“Chúng tôi phát ốm về những tin đồn và các lời nói dối trá thiếu bằng chứng. Tất cả chỉ là để giúp họ bán báo”, nhà Neymar tiếp. Hiện FIFA đã cam kết sẽ hỗ trợ tối đa cảnh sát Brazil trong việc điều tra. Trong khi đó, LĐBĐ Brazil chưa lên tiếng bình luận.

Việc cha Neymar có phạm tội không chưa rõ. Nhưng trước mắt, tiền đạo xứ Samba chắc chắn đang bị phân tâm và khó lòng tập trung toàn bộ cho đối thủ Colombia đêm nay. Trong trường hợp Neymar và các đồng đội thua trận. Chỉ e báo giới sẽ tiếp tục đánh mạnh vào anh và gia đình!

Theo Soha

Có thể bạn quan tâm

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: Tôn giáo Argentina tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Trong tất cả những điều kỳ lạ mà bạn đã nghe về World Cup, tất cả những câu chuyện kỳ quặc và tuyệt vời về cách môn thể thao cổ lỗ sĩ này có thể ảnh hưởng đến hành vi của con người, hãy nghĩ xem liệu có bao nhiêu câu chuyện khiến bạn kinh ngạc như những gì đang diễn ra ở Bangladesh mà bạn sắp được nghe.  

Xem thêm
top-arrow
X