Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar, Alves "quậy tưng" sau trận hòa Mexico

Thứ Sáu 20/06/2014 13:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hưởng valentine muộn riêng cùng bồ, sau đó cùng đồng đội Dani Alves "đại náo" ở nhà đội trưởng Thiago Silva với tiệc nướng hoành tráng, mang đầy màu sắc âm nhạc.

Ở lượt trận thứ 2, gặp Mexico, Neymar cùng đồng đội dù nỗ lực đến mấy vẫn không thể đánh bại được thủ môn Ochoa, nên đành chấp nhận hòa 0-0 trước khi bước vào trận đấu cuối với Cameroon.

Sau trận đấu, ngôi sao số 10 đã tranh thủ giây phút riêng tư lãng mạn cùng người yêu, nữ diễn viên xinh đẹp Bruna Marquezine ngay tại nơi khách sạn đội Brazil đóng quân. Và trước khi trở lại với phận sự quốc gia, cặp đôi còn tranh thủ đến nhà đội trưởng Thiago Silva... quậy một tăng.

Tham dự buổi tiệc BBQ vào tối thứ Tư, ngoài bạn bè của Thiago Silva còn có hậu vệ Dani Alves cùng một nửa của mình, nữ diễn viên Thaissa Carvalho. Chẳng biết có phải vì "hẹn" trước hay không mà hai ngôi sao của đội quân vàng xanh mặc áo y chang nhau.

Bộ đôi của sắc áo vàng xanh góp phần làm nên một không khí vui nhộn, đầy màu sắc âm nhạc. Neymar nhiệt tình vỗ tay và hát hò...

Một số hình ảnh Neymar, Alves tụ tập ở nhà Thiago Silva:


Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: Tôn giáo Argentina tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Trong tất cả những điều kỳ lạ mà bạn đã nghe về World Cup, tất cả những câu chuyện kỳ quặc và tuyệt vời về cách môn thể thao cổ lỗ sĩ này có thể ảnh hưởng đến hành vi của con người, hãy nghĩ xem liệu có bao nhiêu câu chuyện khiến bạn kinh ngạc như những gì đang diễn ra ở Bangladesh mà bạn sắp được nghe.  

Xem thêm
top-arrow
X