Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Neymar, Alves nhuộm tóc bạc sau trận mở màn World Cup

Thứ Hai 16/06/2014 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
     Hai ngôi sao Neymar và Alves đã "rủ nhau" nhuộm đầu bạc sau chiến thắng trước Croatia.
 
Neymar và Alves xuất hiện với mái tóc ấn tượng

     Sau khi ghi hai bàn trong chiến thắng mở màn World Cup, Neymar đã xuất hiện với một mái tóc mới tại buổi tập của ĐT Brazil vào ngày chủ nhật. Trong khi Neymar nhuộm vàng mái tóc của mình, thì người đồng đội Alves cũng chẳng kém phần “ăn chơi” với mái tóc bạc được cắt tỉa gọn gàng.
Đây chẳng phải là chuyện quá lạ đối với 2 cầu thủ này, vì họ được biết đến với việc thay đổi liên tục các kiểu đầu trong thời gian thi đấu cho Barca. Tuy nhiên, việc này làm NHM liên tưởng tới ĐT Romania tại France 98.
 
Tiền đạo của Barca thể hiện kỹ thuật giữ bóng
 
     Cách đây 4 kỳ World Cup, sau khi dễ dàng có được tấm vé vào vòng trong, các cầu thủ Romania đã để lại ấn tượng rất mạnh với mái tóc vàng xuất hiện trên đầu của cả 23 cầu thủ. Lý giải cho điều này, HLV của đội bóng cho biết, nó sẽ mang lại sự đoàn kết cho các cầu thủ tại vòng knock-out.
 
Neymar tung cú đá "karate" về phía Fred
 
Không khí vui vẻ tràn ngập sân tập của ĐT Brazil 
 
Neymar tung cú đá "karate" về phía Fred
 
ĐT Romania với mái tóc vàng ấn tượng tại France 98
 
     Với Neymar và Alves, kiểu đầu mới này sẽ mang lại sự may mắn cho Brazil ở những vòng đấu sắp tới. Ở trận đấu kế tiếp, các “vũ công Samba” sẽ tiếp đón Mexico tại Fortaleza. Để chuẩn bị cho trận đấu này, các cầu thủ Brazil đã có buổi tập với không khí rất thoải mái.
     Thậm chí các CĐV còn thấy Neymar và Fred còn tung ra những đòn “ karate” hướng vào nhau. Nhưng tất cả chỉ là những hành động trêu đùa của những người đồng đội. Nếu như đánh bại Mexico, đội chủ nhà World Cup sẽ nắm trong tay quyền lựa chọn đối thủ ở vòng 1/16, mà nhiều khả năng sẽ là Tây Ban Nha hoặc Chile. 

Nguồn: VOV.VN
 

Có thể bạn quan tâm

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: Tôn giáo Argentina tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Trong tất cả những điều kỳ lạ mà bạn đã nghe về World Cup, tất cả những câu chuyện kỳ quặc và tuyệt vời về cách môn thể thao cổ lỗ sĩ này có thể ảnh hưởng đến hành vi của con người, hãy nghĩ xem liệu có bao nhiêu câu chuyện khiến bạn kinh ngạc như những gì đang diễn ra ở Bangladesh mà bạn sắp được nghe.  

Xem thêm
top-arrow
X