Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Muller "tám" với vợ yêu sau khi lập đại công

Thứ Ba 17/06/2014 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Tác giả cú hat-trick World Cup 2014 dường như quên trời đất, "một mình một cõi" trên đường trở lại nơi đóng quân của đội tuyển Đức ở Campo Bahia.

Hình ảnh Muller sau màn ra mắt hơn cả mong đợi
Hình ảnh Muller sau màn ra mắt hơn cả mong đợi

Neymar lập cú đúp cho Brazil trong trận cầu gây tranh cãi? Messi toả sáng đúng lúc giúp Argentina giành 3 điểm đầu tiên? Thomas Muller còn làm được nhiều hơn thế trong ngày ra quân, với 1 hat-trick vào lưới đội bóng do thủ lĩnh - siêu sao Cristiano Ronaldo, dẫn đầu, cùng tuyển Đức giành chiến thắng hoành tráng 4-0!

Người hùng Muller đã làm gì sau khi lập đại công? Hình ảnh thú vị mà người ta bắt gặp được trong lúc thầy trò Loew trở lại "căn cứ", là một Muller rất đời thường: dán mắt vào thiết bị số "kết nối" với vợ yêu!

Đã từ lâu, nàng Lisa xinh đẹp được xem là niềm cảm hứng bất tận của Thomas Muller, cũng như sẵn sàng theo chân để cổ vũ cho anh mỗi khi có dịp. Tuy nhiên, tại Brazil lần này thì khác, bởi lý do an ninh, rất nhiều nàng WAGs, trong đó có vợ Muller đành phải ở nhà theo dõi và cổ vũ qua truyền hình.

Tuy nhiên, không vì thế mà sự động viên bị giảm sút bởi họ đã có sự trợ giúp của công nghệ, nên vẫn có thể nhìn thấy nhau và trò chuyện, gửi gắm sức mạnh tình yêu.

Bên cạnh vô vàn lời khen của BHL, đồng đội, người hâm mộ, anh chàng Muller hẳn sướng rơn với những ngọt ngào được thốt ra từ miệng vợ yêu.

 


Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: Tôn giáo Argentina tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Trong tất cả những điều kỳ lạ mà bạn đã nghe về World Cup, tất cả những câu chuyện kỳ quặc và tuyệt vời về cách môn thể thao cổ lỗ sĩ này có thể ảnh hưởng đến hành vi của con người, hãy nghĩ xem liệu có bao nhiêu câu chuyện khiến bạn kinh ngạc như những gì đang diễn ra ở Bangladesh mà bạn sắp được nghe.  

Xem thêm
top-arrow
X