Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi tìm gặp cậu bé không được bắt tay

Thứ Tư 18/06/2014 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Ngôi sao người Argentina dập tắt những lời chỉ trích bằng cách tìm gặp và tặng áo đấu cho cậu bé tội nghiệp trong đường hầm trước trận gặp Bosnia.

Messi chụp hình chung với cậu bé gây bão
Messi chụp hình chung với cậu bé gây bão

Hôm 16/6, một đoạn video cắt xén có dụng ý cố tình bôi xấu hình ảnh của Messi đã gây bão trên các trang mạng xã hội. Tiền đạo người Argentina trước giờ xung trận gặp Bosnia lờ đi cái bắt tay của một khán giả nhí, khiến cậu bé tỏ ra thất vọng đến tội nghiệp. Messi sau khi bắt tay các trọng tài có quay lại vị trí cũ và bắt tay với một cậu bé khác, trong khi người bị lờ đi trước đó dã di chuyển sang một khu vực khác.

Ngay sau khi nhìn thấy đoạn video trên mạng, đội trưởng Argentina tìm cách liên lạc với cậu bé và cuối cùng cả hai đã gặp nhau ở Brazil. Messi tặng áo đấu cho cậu bé và giải thích lý do anh khiến cậu thất vọng. "Tôi không hề lờ đi, chỉ là lúc đó tôi tập trung vào trọng tài và không chú ý đến cái đưa tay của cậu nhóc", Messi chia sẻ. "Phản ứng của người hâm mộ về trường hợp này làm tôi khá ngạc nhiên. Tôi có con trai, có cháu và tôi sẽ không bao giờ có thái độ xem thường trẻ em".

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: Tôn giáo Argentina tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Trong tất cả những điều kỳ lạ mà bạn đã nghe về World Cup, tất cả những câu chuyện kỳ quặc và tuyệt vời về cách môn thể thao cổ lỗ sĩ này có thể ảnh hưởng đến hành vi của con người, hãy nghĩ xem liệu có bao nhiêu câu chuyện khiến bạn kinh ngạc như những gì đang diễn ra ở Bangladesh mà bạn sắp được nghe.  

Xem thêm
top-arrow
X