Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi tặng chiến thắng cho người bạn xấu số

Thứ Năm 10/07/2014 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Một nhà báo chơi thân với ngôi sao đội tuyển Argentina gặp tai nạn giao thông vào buổi sáng diễn ra trận bán kết hai của World Cup 2014.

Messi tiếp tục cùng Argentina bay cao tại World Cup 2014
 

Jorge 'Topo' Lopez, phóng viên World Cup của kênh La Red Radio, qua đời khi một chiếc xe ăn cắp đâm vào taxi chở anh trong lúc trốn cảnh sát. Nhà báo này từng làm việc cho tờ Diario Sport ở Barcelona, nơi anh trở thành một trong những người bạn thân thiết của Messi.

"Tôi muốn gửi một vòng tay thật lớn để ôm người dân Argentina và một món quà tới Jorge 'Topo' Lopez. Chiến thắng này đặc biệt dành cho anh, bạn tôi", Messi viết trên Facebook sau chiến thắng trước Hà Lan trong trận bán kết hai. "Tôi cũng muốn ôm người thân trong gia đình và các CĐV".

Messi không có mặt trong các bức ảnh mừng chiến thắng mà đồng đội chia sẻ từ phòng thay đồ sau trận đấu. Lý giải điều này, M10 cho biết: "Tôi phải đi kiểm tra doping nên không có mặt trong phòng thay đồ. Tôi rất vui vì là một phần của đội bóng. Tôi và đồng đội sẽ thưởng thức chiến thắng hôm nay, sau đó sẽ tính tới một bước tiến nữa".

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: Tôn giáo Argentina tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Trong tất cả những điều kỳ lạ mà bạn đã nghe về World Cup, tất cả những câu chuyện kỳ quặc và tuyệt vời về cách môn thể thao cổ lỗ sĩ này có thể ảnh hưởng đến hành vi của con người, hãy nghĩ xem liệu có bao nhiêu câu chuyện khiến bạn kinh ngạc như những gì đang diễn ra ở Bangladesh mà bạn sắp được nghe.  

Xem thêm
top-arrow
X