Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mê tín dị đoan "lợi hại" như Van Persie

Thứ Tư 18/06/2014 20:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Đội trưởng sắc cam, người đã ghi 2 bàn thắng vào lưới Tây Ban Nha, khiến truyền thông méo xệch khi tiết lộ về thói quen mê tín dị đoan của mình trước mỗi trận đấu.

Sau khi đè bẹp Tây Ban Nha 5-1, đoàn quân Van Gaal Van tiếp tục tập luyện miệt mài cho trận đấu với Australia diễn ra vào 23h đêm nay (18/6). Đông đảo lực lượng truyền thông đã đến Estádio Beira-Rio theo dõi, cũng như hi vọng sẽ thu thập được những thông tin mới sau buổi tập, trong đó có phỏng vấn với đội trưởng Van Persie.

Van Perise mong muốn sẽ tiếp tục toả sáng trong đêm nay
Van Perise mong muốn sẽ tiếp tục toả sáng trong đêm nay

Tuy nhiên, tất cả phải chưng hửng bởi trò mê tín dị đoan của Van Persie. Ngôi sao 30 tuổi tiết lộ có một thói quen bất di bất dịch, trong vòng 24h trước trận đấu, sẽ không nói chuyện hay trả lời bất cứ gì với truyền thông vì sợ... xui.

Trước sự chờ đợi của mọi người, người hùng Van Persie sải bước đi rất nhanh, kèm câu nói: "Xin lỗi, đây là mê tín dị đoan. Ở Salvador, 1 ngày trước trận đấu với Tây Ban Nha, tôi cũng đã không tiếp xúc với truyền thông".

Ở trận ra quân, tái hiện chung kết World Cup 2010, sau khi bị dẫn trước, Van Persie chính là người đã đi tiên phong, gieo nỗi kinh hoàng cho nhà đương kim giữ cúp Tây Ban Nha, với chiến thắng áp đảo 5-1, trong đó, anh và Robben cùng lập cú đúp. Đêm nay, chàng đội trưởng mong muốn tiếp tục phong độ có màn trình diễn toả sáng trước đối thủ Australia

Có người cho rằng, mê tín dị đoan như ngôi sao đang khoác áo Quỷ đỏ M.U quả là khôn ngoan và lợi hại. Một "chiêu độc" để từ chối truyền thông mà không bị chỉ trích!

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: Tôn giáo Argentina tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Trong tất cả những điều kỳ lạ mà bạn đã nghe về World Cup, tất cả những câu chuyện kỳ quặc và tuyệt vời về cách môn thể thao cổ lỗ sĩ này có thể ảnh hưởng đến hành vi của con người, hãy nghĩ xem liệu có bao nhiêu câu chuyện khiến bạn kinh ngạc như những gì đang diễn ra ở Bangladesh mà bạn sắp được nghe.  

Xem thêm
top-arrow
X