Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Máy bay do thám xuất hiện trên sân tập tuyển Pháp

Chủ Nhật 15/06/2014 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 FIFA vừa mở cuộc điều tra sau khi HLV Didier Deschamps tố cáo có máy bay do thám sân tập tuyển Pháp.

HLV Didier Deschamps tức giận vì những chiếc máy bay bí ẩn
HLV Didier Deschamps tức giận vì những chiếc máy bay bí ẩn

Buổi tập của đội tuyển Pháp đã bị gián đoạn bởi những chiếc máy bay không người lái. Theo HLV này, các cầu thủ Pháp cũng phát hiện có nhiều chiếc máy bay khác gần đại bản doanh của đội tuyển tại Ribeirao Preto.

“Rõ ràng là số máy bay ngày càng nhiều. Đó không phải là nhiệm vụ của tôi, FIFA phải tiếp nhận vụ việc và mở cuộc điều tra. Chúng tôi không muốn bất kỳ sự xâm phạm nào vào các vấn đề riêng tư. Rất khó cho chúng tôi, khi phải bận tâm đến những chuyện này”, Deschamps nói.

Ông này cũng nhấn mạnh rằng sự xuất hiện của những chiếc máy bay do thám đó tác động rất lớn đến các tuyển thủ Pháp, khi họ rất cần tập trung cao độ cho trận ra quân gặp Honduras hôm nay.

Việc dùng các máy bay không người lái để do thám rất phổ biến trong quân sự. Brazil đang huy động nhiều máy bay loại này để trợ giúp vấn đề an ninh ở World Cup 2014. Rất có thể một trong những chiếc máy bay đó đã bay lạc vào sân tập và đại bản doanh của tuyển Pháp.

FIFA chỉ thông báo mở cuộc điều tra, chứ chưa đưa ra bất kỳ tuyên bố chính thức nào về cuộc điều tra xung quanh vụ việc này.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: Tôn giáo Argentina tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Trong tất cả những điều kỳ lạ mà bạn đã nghe về World Cup, tất cả những câu chuyện kỳ quặc và tuyệt vời về cách môn thể thao cổ lỗ sĩ này có thể ảnh hưởng đến hành vi của con người, hãy nghĩ xem liệu có bao nhiêu câu chuyện khiến bạn kinh ngạc như những gì đang diễn ra ở Bangladesh mà bạn sắp được nghe.  

Xem thêm
top-arrow
X