Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcelo từ chối về chịu tang ông nội

Thứ Hai 07/07/2014 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Ông mất nhưng ngôi sao đội tuyển Brazil quyết không bỏ đội, mà tiếp tục ở lại tập luyện chuẩn bị cho trận bán kết với Đức ở World Cup 2014.

Marcelo (áo vàng) đặt trách nhiệm quốc gia lên trên gia đình
Marcelo (áo vàng) đặt trách nhiệm quốc gia lên trên gia đình

Pedro Vieira da Silva, ông nội của hậu vệ Marcelo, qua đời vào sáng thứ Bảy tuần trước (theo giờ địa phương) tại một bệnh viện ở Rio de Janeiro. Gia đình ngôi sao Brazil chịu nỗi đau đó chỉ vài tiếng sau khi đội tuyển nước chủ nhà đánh bại Colombia 2-1 để giành vé vào đá bán kết World Cup 2014.

Liên đoàn bóng đá Brazil và HLV Luiz Felipe Scolari thống nhất cho phép Marcelo trở về nhà để chịu tang ông. Tuy nhiên, hậu vệ sinh năm 1988 quyết định ở lại đại bản doanh của đội, tiếp tục tập luyện để chuẩn bị cho trận bán kết với Đức ngày mai 8/7.

"Nhận tin ông mất qua điện thoại, Marcelo đã bật khóc", Hernanes, cầu thủ rất thân thiết với Marcelo ở đội tuyển Brazil chia sẻ. "Marcelo nói ông chính là người động viên cậu ấy theo đuổi nghiệp bóng đá từ khi còn là một đứa trẻ. Tuy nhiên, Marcelo quyết định không về chịu tang bởi cậu ấy tin rằng ở lại, cùng Brazil chiến đấu, giành quyền vào chơi chung kết là món quà ý nghĩa nhất tặng người ông đáng kính".

Marcelo không phải là thành viên đầu tiên của đội tuyển Brazil nén nỗi đau mất người thân để tiếp tục tranh tài tại World Cup 2014. Ngay trước trận khai mạc với Croatia, HLV Scolari nhận tin người cháu trai qua đời vì tai nạn giao thông.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: Tôn giáo Argentina tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Trong tất cả những điều kỳ lạ mà bạn đã nghe về World Cup, tất cả những câu chuyện kỳ quặc và tuyệt vời về cách môn thể thao cổ lỗ sĩ này có thể ảnh hưởng đến hành vi của con người, hãy nghĩ xem liệu có bao nhiêu câu chuyện khiến bạn kinh ngạc như những gì đang diễn ra ở Bangladesh mà bạn sắp được nghe.  

Xem thêm
top-arrow
X