Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Suarez đã bị FIFA phạt nặng vì lá thư giải thích "lố bịch"

Chủ Nhật 29/06/2014 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Tiền đạo Uruguay đã có thể nhận án phạt nhẹ hơn nếu không có lá thư với những lời lẽ hết sức lố bịch khiến các thành viên Uỷ ban Kỷ luật FIFA giận điên người.

Luis Suarez đã bị "trục xuất" khỏi Brazil sau án phạt nặng (cấm thi đấu 9 trận cho Uruguay và 4 tháng không được tham gia bất cứ hoạt động bóng đá nào) từ FIFA bởi scandal cắn vào vai hậu vệ Italia, Chiellini ở trận đấu cuối bảng D hôm 24/6.

Luis Suarez bị chỉ trích dữ dội vì cắn vào vai Chiellini
 

Tuy nhiên, dư âm của vụ bê bối này thì vẫn còn, như chuyện nhiều nhà tài trợ quyết định huỷ bỏ hợp đồng với ngôi sao 27 tuổi bởi hành động quá ư xấu xí. Điều đáng kể, người trong cuộc vẫn một mực cho rằng không cố ý "cẩu xực" đối thủ.

Theo một số nguồn tin, chính thái độ có phần trơ tráo, nhất mực không thừa nhận hành vi sai phạm của mình nên Suarez mới bị tăng án phạt. Cụ thể, trong lá thư gửi lên Uỷ ban Kỷ luật FIFA, trong lúc họ đang xem xét vụ việc, chân sút Liverpool đã tỉnh queo rằng: "Tôi không cắn và cũng không có chủ định cắn Chiellini".

Anh còn phân bua thêm: "Khi tranh chấp, tôi bị mất thăng bằng, cơ thể không kiểm soát được và ngã về phía đối thủ. Lúc đó, Chiellini có vung tay đánh vào mặt tôi và tôi cũng cảm thấy răng đau nhói..."

Thông tin cho hay rằng, lá thư với những lời lẽ đầy "lố bịch" đã khiến các thành viên trong Uỷ ban Kỷ luật FIFA tức điên, quẳng lá thư vào mặt anh ta và quên hẳn việc giảm nhẹ tội cho cầu thủ có tiền lệ... cắn này! Thậm chí họ còn quyết định phải trừng phạt thích đáng cho con người không biết ăn năn hối lỗi!

Suarez có thể vẫn nở nụ cười khi trở về nước cũng như được đông đảo fan ra sân bay an ủi. Tuy nhiên, có thể thấy hậu quả rõ ràng ngay rằng, với việc bị ảnh hưởng từ án phạt của anh, Uruguay đã suy giảm đáng kể và thua dễ Colombia 0-2 ở trận knock-out đêm qua.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: Tôn giáo Argentina tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Trong tất cả những điều kỳ lạ mà bạn đã nghe về World Cup, tất cả những câu chuyện kỳ quặc và tuyệt vời về cách môn thể thao cổ lỗ sĩ này có thể ảnh hưởng đến hành vi của con người, hãy nghĩ xem liệu có bao nhiêu câu chuyện khiến bạn kinh ngạc như những gì đang diễn ra ở Bangladesh mà bạn sắp được nghe.  

Xem thêm
top-arrow
X