Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lopez bỏ diễn khai mạc World Cup vì… thất tình!

Thứ Tư 11/06/2014 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Dự kiến buổi lễ sẽ kéo dài 25 phút trên sân Arena de Sao Paulo, cùng với gần 1 tỷ người theo dõi qua truyền hình. Vậy mà đùng một cái, nữ ca sỹ 44 tuổi này đã đưa ra quyết định rút lui một cách khá bất ngờ. Cho dù trước đó có ý kiến cho rằng Lopez không thể hiện được chất truyền thống Brazil của bài “We Are One”. Ngoài ra người dân Brazil cũng không thích việc “We Are One” được hát chủ yếu bằng tiếng Anh và Tây Ban Nha.
 
Tuy nhiên khi mà cả FIFA lẫn Lopez vẫn chưa đưa ra lời giải thích chính thức, thì giới thạo tin cho rằng nguyên nhân chủ yếu là ở người tình Casper Smart của Lopez. 

Sau 2 năm cặp kè, người đẹp biết hát Lopez đã cung phụng và mua sắm khá nhiều quà tặng đắt tiền cho tay phi công Casper. Tuy nhiên tất cả những gì mà Lopez nhận được từ người tình mới 27 tuổi này chỉ là một con số 0 tròn trĩnh. Đã vậy, thấy bảo Casper rũ bỏ máy bay bà già Lopez để chạy theo tình mới là người mẫu chuyển giới Sofie Vie!

Chưa hết nguôi ngoai vì màn phụ bạc từ người tình trẻ trung, có lẽ đây là nguyên nhân khiến Lopez không “xuất đầu lộ diện” tại lễ khai mạc World Cup năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: Tôn giáo Argentina tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Trong tất cả những điều kỳ lạ mà bạn đã nghe về World Cup, tất cả những câu chuyện kỳ quặc và tuyệt vời về cách môn thể thao cổ lỗ sĩ này có thể ảnh hưởng đến hành vi của con người, hãy nghĩ xem liệu có bao nhiêu câu chuyện khiến bạn kinh ngạc như những gì đang diễn ra ở Bangladesh mà bạn sắp được nghe.  

Xem thêm
top-arrow
X