Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ "bùa yêu" giúp Neymar chơi thăng hoa

Thứ Sáu 13/06/2014 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Đằng sau màn bùng nổ với cú đúp bàn thắng ngay trong ngày ra quân của chân sút Neymar là sức mạnh từ "bùa yêu" mang tên Bruna Mazquerine và một chiếc áo hết sức đặc biệt.

Sau lưng Neymar là sức mạnh từ cô bạn gái xinh đẹp
Sau lưng Neymar là sức mạnh từ cô bạn gái xinh đẹp

Bí quyết nào giúp Neymar chơi thăng hoa làm ngất ngây đông đảo các CĐV áo vàng xanh? Câu trả lời: Chỉ có thể là yêu! Chính tình yêu vừa mới hàn gắn với nữ diễn viên xinh như mộng, Bruna và cả gia đình đứng phía sau, đã tiếp nhiệt cho ngôi sao số 10 của đội chủ nhà.

Neymar bước vào cuộc tiếp đón Croatia, mang theo "lá bùa" của bạn gái với những lời lẽ đầy tha thiết và yêu thương: "Tình yêu, hôm nay là một ngày rất đặc biết đối với anh, ngày mà anh có dịp trải nghiệm một trong những ước mơ lớn nhất của mình. Em rất hạnh phúc để dõi theo anh từ trên khán đài, như mọi khi.

Em sẽ cổ vũ cho anh hết mình. Em yêu tất cả những gì thuộc về anh. Và mặc dù đã nói với anh rất nhiều rồi nhưng em vẫn phải nói lại lần nữa: Mỗi ngày em một yêu anh và sẽ luôn yêu anh. Chúa sẽ ban phước lành và chỉ lối cho anh. Em rất tự hào để được xem màn trình diễn của anh trong ngày mở màn. Chúc anh may mắn!".

Không chỉ có "bùa yêu" thuộc cấp độ mạnh từ bạn gái, Neymar còn có một "lá bùa may mắn" khác, từ những người thân trong gia đình với những lời gửi gắm gom tất cả tình yêu trên chiếc áo thi đấu của anh cùng nét vẽ nghệch ngoạc hết sức đáng yêu từ cậu con trai nhỏ, Luca.

Cả gia đình đứng phía sau và đều có mặt trên sân để cổ vũ cho anh cũng như hàng triệu người Brazil dõi mắt theo từng đường bóng của đội quân vàng - xanh, Neymar đã chứng tỏ khả năng và giá trị của mình, một hình ảnh đầy đam mê và bùng nổ, khác vẻ ảm đạm cùng Barca lúc cuối mùa.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: Tôn giáo Argentina tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Trong tất cả những điều kỳ lạ mà bạn đã nghe về World Cup, tất cả những câu chuyện kỳ quặc và tuyệt vời về cách môn thể thao cổ lỗ sĩ này có thể ảnh hưởng đến hành vi của con người, hãy nghĩ xem liệu có bao nhiêu câu chuyện khiến bạn kinh ngạc như những gì đang diễn ra ở Bangladesh mà bạn sắp được nghe.  

Xem thêm
top-arrow
X