Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi làm gì khi bị kiểm tra doping?

Thứ Năm 10/07/2014 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Vui mừng đến phát khóc sau khi thắng Hà Lan trong loạt đấu penalty, nhưng đội trưởng Argentina lại không được nhảy múa cùng đồng đội ở trong phòng thay đồ.

Tất cả chúng ta đều có thể thầy rõ hình ảnh Leo Messi sung sướng đến tột bậc sau khi Maxi Rodriguez sút thành công quả 11m ở loạt đấu súng thứ 4, mang về thắng lợi 4-2 cho Argentina trước người Hà Lan.

ssi ở phòng kiểm tra doping. Mắt anh còn đỏ vì đã khóc mừng vui…
ssi ở phòng kiểm tra doping. Mắt anh còn đỏ vì đã khóc mừng vui…

Hơn ai hết, M10 mong mỏi trận chung kết đến nhường nào, bởi chức VĐTG là thứ duy nhất anh còn thiếu, và đó cũng là lý do ám ảnh, thôi thúc ngôi sao 4 lần liên tiếp nhận danh hiệu Quả bóng vàng phải chinh phục cho bằng được, để chứng tỏ giá trị tương xứng của Messi ở đội tuyển Argentina cũng như CLB.

Đêm qua, Van Gaal đã thành công trong việc ngăn chặn Leo, không cho anh có cơ hội để tỏa sáng, nhưng ông đã thua Argentina cũng như Messi đã cho thấy bản lĩnh khi là người đầu tiên bước đến chấm phạt đền.

Messi đã khóc vì vui, cũng như nhiều người Argentina khác đều rơi lệ trong niềm hạnh phúc. Nhưng ngay sau trận đấu, đội trưởng Argentina bị “cách ly”, không được chia sẻ niềm sung sướng đang trào dâng cùng đồng đội.

Lý do, anh bị gọi đi kiểm tra doping. Và chân sút 27 tuổi đã làm gì trong lúc chờ đợi để lấy mẫu thử nước tiểu?

Leo đã tranh lên mạng, chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân, kèm hình ảnh người thực việc thực.

Trong bức ảnh, ta dễ nhận ra, mắt anh chàng đỏ hoe, cho thấy rằng đã khóc không ít vì hạnh phúc. Leo viết:

“Đang kiểm tra doping nên tôi không thể ở phòng thay đồ để ăn mừng cùng mọi người. Tôi tự hào là một phần của đội bóng này. Những gì để nói về “hiện tượng” này là, nó thật điên rồ. Chúng tôi giành vé vào chung kết! Hãy tận hưởng. Một cái ôm cho tất cả người Argentina. Chúng ta chỉ còn 1 bước nữa thôi…”.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: Tôn giáo Argentina tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Trong tất cả những điều kỳ lạ mà bạn đã nghe về World Cup, tất cả những câu chuyện kỳ quặc và tuyệt vời về cách môn thể thao cổ lỗ sĩ này có thể ảnh hưởng đến hành vi của con người, hãy nghĩ xem liệu có bao nhiêu câu chuyện khiến bạn kinh ngạc như những gì đang diễn ra ở Bangladesh mà bạn sắp được nghe.  

Xem thêm
top-arrow
X