Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lấy tinh thần đá với Đức, cầu thủ Brazil xem đấu võ

Thứ Ba 08/07/2014 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Để lấy tinh thần chiến đấu trước trận sinh tử với "cỗ xe tăng" Đức vào thứ ba này, các cầu thủ của đội tuyển Brazil vừa tụ tập cùng nhau xem trận chung kết võ thuật của giải UFC giữa Chris Weidman và Lyoto Machida.

Các cầu thủ người Brazil đã đứng ngồi không yên khi họ xem qua màn hình lớn trận đấu tranh đai vô địch hạng trung giữa Lyoto Machida, võ sĩ người Brazil, với võ sĩ người Mỹ, Chris Weidman. Thậm chí, trong một pha ra đòn hạ đối thủ của Lyoto Machida, thủ thành Cesar đã không thể kiềm chế được cảm xúc của mình khi anh lao tới và đấm liên tục vào màn hình với hi vọng giúp cho người đồng hương hạ được đối thủ.

 

Tuy nhiên, có lẽ sự giúp sức của thủ thành này là chưa đủ vì Michida đã không thể giành được đai vô địch trong trận chung kết hạng trung này. Đội trưởng Thiago Silva đã quay lại hình ảnh thú vị này của những đồng đội và đăng lên trang Instagram ngay sau đó với lời nhắn: "Mano, đối với chúng tôi anh đã là nhà vô địch rồi."

Đội tuyển Brazil đang tích cực tập luyện cho trận đấu sinh tử tới đây với ông lớn của bóng đá châu Âu - đội tuyển Đức. Bên cạnh đó, đội trưởng Silva dường như vẫn còn hi vọng được góp mặt trong trận bán kết này khi liên đoàn Bóng đá Brazil vừa đệ đơn kháng án cho chiếc thẻ vàng của cầu thủ này trong trận gặp Colombia vừa qua. Phát ngôn viên của FIFA, ông Delia Fischer, cho biết: "Tôi xác nhận là đã nhận được đơn kháng án từ liên đoàn bóng đá Brazil và việc này đang được phận tích."

Tuy nhiên, khả năng thành công của đơn kháng án này dường như là rất ít. Trước đó, Real Madrid cũng đã từng kháng án cho Xabi Alonso trong trận chung kết Champions League khi cầu thủ này đã nhận thẻ vàng sau 3 lần bị cảnh cáo ở trận bán kết nhưng UEFA đã từ chối đơn kháng án đó. Tuy nhiên, nếu FIFA chấp nhận đơn kháng án của CBF thì việc đó sẽ gây ra một làn sóng phản đối gay gắt và các đội khác sẽ cho rằng FIFA đang thiên vị cho đội chủ nhà.
  
Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: Tôn giáo Argentina tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Trong tất cả những điều kỳ lạ mà bạn đã nghe về World Cup, tất cả những câu chuyện kỳ quặc và tuyệt vời về cách môn thể thao cổ lỗ sĩ này có thể ảnh hưởng đến hành vi của con người, hãy nghĩ xem liệu có bao nhiêu câu chuyện khiến bạn kinh ngạc như những gì đang diễn ra ở Bangladesh mà bạn sắp được nghe.  

Xem thêm
top-arrow
X