Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Klinsmann xui dân Mỹ bỏ làm xem World Cup

Thứ Năm 26/06/2014 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiến lược gia của tuyển Mỹ hy vọng người dân nước này sẽ đến sân cổ vũ cho đội tuyển trong trận đấu quan trọng với Đức.

 
HLV Klinsmann tỏ ra khá thoải mái trong trận gặp đội bóng quê hương. Ảnh: Reuters.

Nghỉ làm, đến cổ vũ Mỹ trong trận gặp Đức là thông điệp mà HLV Jurgen Klinsmann gửi đến người dân xứ sở "cờ hoa" thông qua mạng xã hội Twitter. Cách mà cựu danh thủ Đức này làm là viết sẵn một đơn xin nghỉ dành cho bất cứ ai có nguyện vọng kèm theo chữ ký của mình, với tư cách là đại diện của Liên đoàn bóng đá Mỹ, tổ chức có khẩu hiệu "Một đội tuyển, một quốc gia".

Klinsmann viết: "Gửi người có liên quan. Vui lòng cho phép ... được nghỉ vào thứ năm này, ngày 26/6. Tôi hiểu sự vắng mặt này có thể làm giảm năng suất của công ty nhưng tôi cam đoan tất cả đều vì một nguyên nhân quan trọng".

Lý do quan trọng mà Klinsmann nhắc đến đương nhiên là trận đấu giữa Mỹ với Đức tại lượt cuối bảng G. Đây là trận đấu quyết định liệu Mỹ có đi tiếp vào vòng trong tại World Cup 2014 hay không. Đội tuyển Mỹ vì thế rất cần sự ủng hộ của người hâm mộ.

 
Nội dung lá đơn mà Klinsmann đăng tải. Ảnh: Twitter.

Đơn xin phép của Klinsmann kết lại một cách khéo léo: "Nhân tiện, bạn nên hành động như một người lãnh đạo đích thực. Hãy tự mình xin nghỉ trước tiên".

Mỹ hiện xếp thứ hai bảng G, cùng có 4 điểm như Đức. Chỉ cần ít nhất một trận hòa, đoàn quân của Klinsmann sẽ vào vào trong. Nếu như thua trước Đức trong khi cặp đấu còn lại giữa Bồ Đào Nha và Ghana có một đội thắng, Mỹ sẽ xét hiệu số với đội thắng. Mỹ hiện có hiệu số bàn thắng, bại +1, Ghana là -1 và Bồ Đào Nha là -4.

Theo Worldcup.vnexpress.net

Có thể bạn quan tâm

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: Tôn giáo Argentina tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Trong tất cả những điều kỳ lạ mà bạn đã nghe về World Cup, tất cả những câu chuyện kỳ quặc và tuyệt vời về cách môn thể thao cổ lỗ sĩ này có thể ảnh hưởng đến hành vi của con người, hãy nghĩ xem liệu có bao nhiêu câu chuyện khiến bạn kinh ngạc như những gì đang diễn ra ở Bangladesh mà bạn sắp được nghe.  

Xem thêm
top-arrow
X