Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kèo thơm: Mưa bàn thắng trận Đức - Bồ

Thứ Hai 16/06/2014 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Cristiano Ronaldo sẽ ra sân và Đức đang khủng hoảng mini dưới hàng thủ, đó là cơ sở để mong chờ trận cầu nhiều bàn thắng giữa Đức và Bồ Đào Nha.

Đức - Bồ Đào Nha (23h tối 16/6)

Sau chuỗi 9 chiến thắng, 1 trận hòa ở vòng loại World Cup, đoàn quân Joachim Loew được đánh giá rất cao trước thềm giải đấu trên đất Brazil.

Tuy nhiên, Bồ Đào Nha cũng rất đáng gờm khi có được dàn quân thiện chiến với nhiều hảo thủ đang trong giai đoạn chín nhất sự nghiệp.

 

Cơ hội dành cho đội bóng ở bán đảo Iberia đang tăng lên khi Ronaldo đã bình phục chấn thương và chắc chắn ra sân. Trước đó, ngôi sao 28 tuổi này vắng mặt 2 trận giao hữu nhưng rồi kịp trở lại trong chiến thắng hủy diệt 5-1 CH Ireland.

Bên kia chiến tuyến, với việc hậu vệ trái Marcel Schmelzer ngồi ngoài vì chấn thương, còn Philipp Lahm có thể được đẩy lên hàng tiền vệ do cả Khedira lẫn Schweinsteiger gặp vấn đề về sức khỏe, đội quân Die Mannschaft sẽ trở nên mong manh dưới hàng thủ.

Do hậu tuyến không đảm bảo nên HLV Low quyết định chọn phương án, lấy tấn công là cách phòng ngự hữu hiệu nhất. Chính vì thế, các trận giao hữu của Đức trước thềm World Cup với Cameroon (2-2) hay Armenia (6-1) đều tưng bừng bàn thắng.

Chuyên gia cá cược Al Hain-Cole của Goal cho rằng, trận đấu này sẽ có ít nhất 3 bàn thắng. Thế nên, người chơi có thể mạnh dạn đặt cửa Tài 2 3/4.

Dự đoán: Hòa 2-2

Chọn kèo: Tài 2 3/4

Ghana - Mỹ (5h rạng sáng 17/6)

Vừa đánh bại Hàn Quốc 4 bàn không gỡ trong trận giao hữu, "những ngôi sao đen" Ghana tràn đầy hưng phấn và tự tin bước vào ngày hội World Cup. Một chiến thắng đang nằm trong tầm tay thầy trò Appiah trong bối cảnh Mỹ không được đánh giá cao.

Dù còn âu lo về khâu thủ môn và hàng phòng ngự nhưng bù lại, Ghana sở hữu hàng tiền vệ cực mạnh. Michael Essien, Kevin Boateng cùng Muntari rất kinh nghiệm. Trong khi những nhân tố tấn công như Jordan Ayew hay Asamoah Gyan luôn tiềm ẩn nguy hiểm.

Về phần tuyển Mỹ, HLV Klinsmann rất dũng cảm khi loại bỏ Landon Donovan. Ông tin tưởng vào đoàn quân trẻ, với 3 ngôi sao sáng nhất là Dempsey, Michael Bradley và Tim Howard.

Vấn đề lớn nhất của Mỹ nằm ở dưới hàng thủ. Cặp hậu vệ biên Johnson - Beasley dâng cao tấn công tốt nhưng khả năng phòng ngự lại kém. Bên cạnh đó, trung vệ Besler còn thiếu kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao.

Trong hai lần chạm trán trong quá khứ ở World Cup 2006 và 2010, Ghana cũng đều có được thắng lợi trước đại diện Bắc Mỹ. Thống kê còn cho thấy 4/9 bàn thắng các cầu thủ Ghana ghi được ở VCK World Cup là vào lưới tuyển Mỹ.

Dự đoán: Ghana thắng 2-1

Chọn kèo: Ghana chấp 1/4

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: Tôn giáo Argentina tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Trong tất cả những điều kỳ lạ mà bạn đã nghe về World Cup, tất cả những câu chuyện kỳ quặc và tuyệt vời về cách môn thể thao cổ lỗ sĩ này có thể ảnh hưởng đến hành vi của con người, hãy nghĩ xem liệu có bao nhiêu câu chuyện khiến bạn kinh ngạc như những gì đang diễn ra ở Bangladesh mà bạn sắp được nghe.  

Xem thêm
top-arrow
X