Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kèo thơm: Mạnh dạn đặt cửa Croatia

Thứ Năm 12/06/2014 12:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Chuyên gia cá cược Lewis Jones cho rằng, sức mạnh của Brazil đang được thổi phồng quá mức. Trước áp lực lớn ngày khai mạc, những vũ công Samba sẽ gặp nhiều khó khăn khi chạm trán Croatia.

Brazil phải rất vất vả mới thắng được Serbia
Brazil phải rất vất vả mới thắng được Serbia

Thành công của đoàn quân HLV Scolari ở Confederations Cup hồi năm ngoái vẫn chưa đủ sức thuyết phục giới mộ điệu. Quan sát trận giao hữu gần đây gặp Serbia, Brazil vẫn tồn tại nhiều điểm yếu. Tung vào sân đội hình mạnh nhất nhưng Selecao không tạo được thế trận áp đảo trước đối thủ. Thậm chí, nhiều CĐV Brazil đã la ó cầu thủ chủ nhà, trước khi Fred ghi bàn thắng duy nhất ở phút 58.

Tương tự Serbia, Croatia là đối thủ rất khó chịu, với nhiều hảo thủ giàu kinh nghiệm chơi bóng ở châu Âu như Luka Modric, Ivan Rakitic, Dario Srna hay Mario Mandzukic. HLV Niko Kovac không giấu giếm ý đồ chơi phòng ngự phản công trong trận khai mạc, nhằm hạn chế tối đa sức công phá của những mũi nhọn như Hulk, Neymar hay Fred.

Theo tỉ lệ kèo châu Á, Brazil chấp 1 trái rưỡi (1 1/2). Điều đó đồng nghĩa, đội chủ nhà phải thắng cách biệt ít nhất 2 bàn thì người chơi chọn cửa Brazil mới ẵm tiền. Nhận được sự cổ vũ của đông đảo khán giả nhà, nhưng với tính chất quan trọng ngày khai mạc, các học trò HLV Scolari không dễ để phát huy hết khả năng.

Hơn nữa, Croatia là đội bóng có tổ chức và cực kỳ đáng gờm khi đương đầu các "ông lớn". Còn nhớ, tại Euro 2012, đội bóng áo carô đã khiến cả Italia và Tây Ban Nha "toát mồ hôi".

Thống kê cho thấy, 8/12 trận mở màn World Cup chỉ có duy nhất 1 bàn thắng hoặc ít hơn. Đây là điềm báo về một trận cầu "khan" bàn thắng giữa Brazil và Croatia. Những kết quả thi đấu gần đây của Croatia cũng có tỉ lệ bàn thắng rất thấp. 9/12 cuộc chạm trán gần nhất có Croatia tham gia đều dưới 2,5 bàn. Chính vì thế, với tỉ lệ tài sỉu 2 trái rưỡi (2 1/2), người chơi nên chọn cửa sỉu (dưới 2,5 bàn).

Dự đoán tỉ số: Brazil thắng 1-0

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: Tôn giáo Argentina tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Trong tất cả những điều kỳ lạ mà bạn đã nghe về World Cup, tất cả những câu chuyện kỳ quặc và tuyệt vời về cách môn thể thao cổ lỗ sĩ này có thể ảnh hưởng đến hành vi của con người, hãy nghĩ xem liệu có bao nhiêu câu chuyện khiến bạn kinh ngạc như những gì đang diễn ra ở Bangladesh mà bạn sắp được nghe.  

Xem thêm
top-arrow
X