Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Kèo chung kết World Cup 2014: Đừng xem thường Argentina

Chủ Nhật 13/07/2014 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Đức có đội hình đồng đều hơn, và những nhà cái cũng đánh giá cao đội quân của Joachim Loew. Nhưng, không vì thế mà có thể xem thường Argentina.

Trận chung kết hứa hẹn hấp dẫn
Trận chung kết hứa hẹn hấp dẫn

Chiến thắng 7-1 trước Brazil giúp Đức được đánh giá rất cao. Trong tay Joachim Loew cũng là tập thể với những cầu thủ đá cùng nhau suốt nhiều năm liền. Tuy nhiên, chính việc bùng nổ với cơn mưa bàn thắng vào lưới Brazil có thể là một vấn đề với Đức, một khi họ không thể duy trì tâm lý tốt nhất.

Trong khi đó, Argentina không phải yếu, dù thực tế đường đi của đội bóng xứ tango khá bằng phẳng - trừ Hà Lan là thách thức lớn nhất. Chiến thuật của HLV Sabella có thể không nổi bật như Loew, nhưng có một thực tế là Argentina vẫn kiểm soát tốt mọi chuyện, và là đội có tỷ lệ thắng cao nhất World Cup 2014 (100%, nếu tính cả loạt luân lưu).

Với Sabella, yếu tố tập thể được phát huy, và Argentina không hoàn toàn dựa vào Messi. Trong 3 trận vừa qua, từ khi bước vào vòng đấu loại trực tiếp, Messi không ghi bàn, nhưng Argentina vẫn vững bước. Ngoài ra, Argentina cũng đang trải qua thành tích 373 phút giữ sạch lưới. Kể từ sau Musa của Nigeria, không ai có thể ghi bàn vào lưới Sergio Romero.

Kèo ra Đức chấp 1/4, có thể nắm Argentina trong 90 phút đầu.

Dự đoán: hòa 1-1 trong 90 phút. Argentina thắng 2-1 trong hiệp phụ.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: Tôn giáo Argentina tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Trong tất cả những điều kỳ lạ mà bạn đã nghe về World Cup, tất cả những câu chuyện kỳ quặc và tuyệt vời về cách môn thể thao cổ lỗ sĩ này có thể ảnh hưởng đến hành vi của con người, hãy nghĩ xem liệu có bao nhiêu câu chuyện khiến bạn kinh ngạc như những gì đang diễn ra ở Bangladesh mà bạn sắp được nghe.  

Xem thêm
top-arrow
X