Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kèo 4/7: Đặt niềm tin vào cửa dưới

Thứ Sáu 04/07/2014 13:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Hai trận tứ kết đầu tiên hứa hẹn sẽ ẩn chứa nhiều bất ngờ. Trong đó, những đội cửa dưới nhiều khả năng sẽ tạo bất ngờ trong hai hiệp chính.

*Pháp - Đức, 23h00 ngày 4/7

Lần thứ hai liên tiếp Pháp có mặt ở vòng tứ kết một giải đấu lớn, sau EURO 2012 (thực tế, ở EURO 2012, tứ kết diễn ra ngay sau vòng bảng).

 

Dù vậy, Pháp vẫn không được đánh giá cao như Đức. Kể từ 2006, Đức luôn có mặt tối thiểu là vòng bán kết các giải đấu mà đội bóng này tham dự.

Đức là một tập thể ổn định về nhân sự và phong độ, khi đã thi đấu cùng nhau nhiều năm, dưới sự dẫn dắt của Joachim Loew.

Nhưng chính kỷ nguyên Joachim Loew kéo dài lâu cũng đang là một hạn chế lớn. Đức có thể đá tốt, tiến sâu trên các mặt trận, nhưng không có hình bóng của một nhà vô địch thực sự.

Hơn nữa, lối chơi của Đức khá đơn điệu, khi Joachim Loew không còn giải pháp đặc biệt về chiến thuật. Những gì Đức thể hiện ở Brazil là sự mô phỏng Bayern Munich, khi luôn khoảng 7 nhà vô địch Bundesliga đá chính.

Kèo Đức chấp 1/4. Trận này, Pháp có thể hòa trong 90 phút.

Dự đoán: Hòa 1-1. Đức thắng 2-1 trong hiệp phụ.

*Brazil - Colombia, 3h00 ngày 5/7

Chủ nhà Brazil vào tứ kết với phong độ không thực sự thuyết phục. Đã có may mắn và cả sự tác động từ các trọng tài.

Trên sân Castelao, Brazil mất Luiz Gustavo, mắt xích quan trọng trong chiến thuật của HLV Scolari. Đây là một tổn thất không nhỏ, và rất khó để tìm người lấp đầy khoảng trống của Gustavo.

Trong lịch sử, Brazil luôn vượt trội trong những cuộc đối đầu với Colombia. Tuy nhiên, lần này sẽ là trận đấu không dễ dàng cho Selecao.

Vấn đề của Brazil còn nằm ở hàng tiền đạo. Các tiền đạo mà Scolari có trong tay thi đấu rất vụng về, và phụ thuộc nhiều vào Neymar, tác giả 4/8 bàn thắng của Selecao trong 4 trận đã qua.

Brazil chấp 1/2, khá cao trong một trận tứ kết. Có thể tin vào Colombia. Nếu không thủng lưới trong hiệp 1, Colombia có thể tạo nên địa chấn.

Dự đoán: Hòa 0-0. Colombia thắng 1-0 trong hiệp phụ.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: Tôn giáo Argentina tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Trong tất cả những điều kỳ lạ mà bạn đã nghe về World Cup, tất cả những câu chuyện kỳ quặc và tuyệt vời về cách môn thể thao cổ lỗ sĩ này có thể ảnh hưởng đến hành vi của con người, hãy nghĩ xem liệu có bao nhiêu câu chuyện khiến bạn kinh ngạc như những gì đang diễn ra ở Bangladesh mà bạn sắp được nghe.  

Xem thêm
top-arrow
X